Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 23/1: Bale lại khiến Zidane ngán ngẩm, Aubameyang đồng ý gia nhập Barca

Thứ Năm, ngày 23/01/2020 - 18:55
5/5 của 1 đánh giá

Gareth Bale tiếp tục khiến HLV Zinedine Zidane ngán ngẩm hay tiền đạo của Arsenal là Pierre – Emerick Aubameyang đồng ý gia nhập Arsenal là những thông tin đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 23/1.

Zidane xác nhận Bale lại chấn thương

Không lâu sau khi toả sáng để giúp Real Madrid đánh bại Unionistas tại cúp nhà vua TBN, Gareth Bale tiếp tục khiến HLV Zidane cũng như các fan hâm mộ Kền kền trắng cảm thấy chán nản. Theo đó, ngôi sao người xứ Wales nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Valladolid vào ngày 27/1 tới vì chấn thương.

Thông tin nói trên đã được chính HLV Zidane xác nhận với báo giới khi khẳng định: “Cậu ấy (Bale) bị lật cổ chân một chút. Tình hình không quá nghiêm trọng, tuy nhiên, chúng ta vẫn sẽ phải chờ vào buổi kiểm tra cụ thể vào ngày mai. Đó là lý do cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu ở cuộc so tài vừa qua”.

 

Ở chiến thắng 3-1 mà Real giành được, Bale là người mở tỉ số trận đấu song rời sân vào phút 53. 

Aubameyang đồng ý gia nhập Barcelona

Theo nguồn tin từ tờ báo thân với Barcelona là Mundo Deportivo, tiền đạo người Gabon là Pierre – Emerick Aubameyang đã gật đầu đồng ý gia nhập đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, nhiều khả năng thương vụ này sẽ chỉ diễn ra vào kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

Lý do là bởi, bất chấp Barca sẵn sàng chi đậm cho chân sút thuộc biên chế Arsenal song ban lãnh đạo Pháo thủ chắc chắn không muốn để ngôi sao hàng đầu của mình ra đi ở mùa đông năm nay, nhất là khi đội bóng thủ đô London đang trong cuộc chiến căng thẳng cạnh tranh tấm vé tham dự cúp C1 ở mùa giải 2019/20.

Nếu có thể kí hợp đồng với Aubameyang, Barcelona sẽ có sự thay thế hoàn hảo cho Luis Suarez trên hàng công, khi mà tiền đạo người Uruguay đã luống tuổi và dần có dấu hiệu ảnh hưởng bởi tuổi tác.

Thua đau Burnley, sao MU vẫn nói cứng về mục tiêu trước mắt

Dù đội bóng vừa phải đón nhận thất bại đau đớn 0-2 ngay trên sân nhà trước Burnley song chia sẻ trước giới truyền thông, tiền vệ Quỷ đỏ là Daniel James vẫn tỏ ra khá tự tin về mục tiêu top 4. Theo đó, anh nhấn mạnh:

“Thất bại là điều đáng tiếc, là điều mà các fan không hề mong muốn. Nhiều người nói rằng chúng tôi sẽ không thể kết thúc ở nhóm có vé tham dự cúp C1 mùa sau. Đó là suy nghĩ của họ, còn chúng tôi, chúng tôi tự tin vào hành trình phía trước của CLB và sức mạnh đội bóng. Tôi tin rằng MU hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải trong top 4”.

Cựu sao Chelsea lên tiếng ngăn CLB chiêu mộ Cavani

Trước những thông tin cho rằng Chelsea đang có ý định chiêu mộ chân sút Edinson Cavani trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay, cựu thủ quân Chelsea là Tony Cascarino đã lên tiếng chia sẻ về suy nghĩ bản thân đồng thời khuyên đội bóng cũ từ bỏ ý định này.

Theo đó, phát biểu với tờ TalkSport, Cascarino nhấn mạnh: “Theo cá nhân tôi, Chelsea không nên chiêu mộ Cavani, đó không phải là mẫu cầu thủ hợp với đội bóng này. Hãy nhìn những trường hợp của Falcao trước kia và gần nhất là Higuain, những cầu thủ Nam Mỹ không có duyên trong màu áo Chelsea.

Ngoài ra, Cavani là cầu thủ có lối chơi khá hoang dại theo phong cách Nam Mỹ. Triết lý bóng đá mà Lampard đang áp dụng không thích hợp với mẫu tiền đạo kiểu như vậy. Vì thế, có thể Cavani sẽ thất bại nếu Chelsea quyết tâm chiêu mộ anh ta”.

HLV Thái Lan quyết thắng 3 trận còn lại ở VL World Cup

Trong buổi họp báo mới đây với liên đoàn bóng đá Thái Lan, HLV Akira Nishino đặt quyết tâm rất cao về hành trình sắp tới của đội tuyển tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cụ thể, ông chia sẻ:

“Chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải thu thập số điểm tối đa để có cơ hội lọt vào vòng loại tiếp theo. Đặc biệt là 3 trận còn lại, chúng tôi có tới 2 trận đấu được chơi trên sân nhà, đội U23 không dự giải nào sẽ giúp ĐTQG có nhiều sự lựa chọn cầu thủ hơn và có sức mạnh lớn hơn nữa”.

Hiện tại, đội bóng xứ chùa Vàng đang xếp thứ 3 tại bảng G với 8 điểm, kém 2 đội xếp trên là Việt Nam cùng Malaysia lần lượt là 3 và 1 điểm.

Lục Xuân Hưng gia nhập SHB Đà Nẵng

Nhà vô địch AFF Cup 2018 là Lục Xuân Hưng vừa chính thức đầu quân cho SHB Đà Nẵng theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB Thanh Hoá. Trước đó, cầu thủ này từng có tin đồn sẽ gia nhập CLB Trat (Thái Lan) song hợp đồng giữa đôi bên đã đổ bể vào phút chót.

Đây sẽ là cơ hội để Xuân Hưng ra sân thi đấu nhiều hơn khi mà đội bóng sông Hàn đang rất thiếu các cầu thủ ở trung tâm hàng phòng ngự. Chắc chắn, đây là bản hợp đồng đáng chờ đợi của Đà Nẵng trong mùa giải V-League 2020.

Tuyển nữ Việt Nam quyết tâm giành vé tham dự Olympic

Sau khi U23 Việt Nam thất bại trong việc giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020, tuyển nữ Việt Nam đang rất quyết tâm hiện thực hoá giấc mơ đó. Trước khi lên đường sang Hàn Quốc tham dự vòng loại thứ 3 thế vận hội Tokyo, đội trưởng Huỳnh Như đã thay mặt toàn đội thể hiện khát khao nói trên.

Cụ thể, cô nhấn mạnh: “Những ngày qua, toàn đội đang cố gắng tập trung vào tập luyện, chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 Olympic 2020. Sau khi kết thúc 2019 với 2 chức vô địch, toàn đội hiện tại đang cảm thấy rất tự tin để bước vào vòng loại thứ 3 Olympic. Em nghĩ toàn đội sẽ có một tinh thần tốt nhất bước vào giải chính thức.

Tại vòng loại thứ 3 này toàn đội đặt mục tiêu rất cao. Trước đây, đội tuyển nữ Việt Nam chưa bao giờ có cơ hội tham dự Olympic. Em nghĩ đây là cơ hội để toàn đội cố gắng nỗ lực vượt qua. Hi vọng đây sẽ là lần đầu tiên đội tuyển nữ Việt Nam giành quyền tham dự Olympic Tokyo 2020”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?