Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhắc lại lịch sử, sao Arsenal “hâm nóng” đại chiến Man United

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 13:00
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm trận đại chiến với Manchester United vào chủ nhật này, hậu vệ của Arsenal là Nacho Monreal đã nhắc lại lịch sử hào hùng giữa 2 CLB đồng thời hâm nóng màn so tài nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal sẽ tiếp đón Man United ở trận cầu tâm điểm của vòng 30 ngoại hạng Anh diễn ra vào chủ nhật tới. Xét về phong độ, đội chủ sân Emirates không thể so sánh được với đối thủ vào thời điểm này, tuy nhiên, ở những trận đại chiến căng thắng như vậy, mọi con số chỉ mang tính chất tham khảo.

Chia sẻ trước cuộc so tài hấp dẫn vào ngày mai, hậu vệ của Pháo thủ là Monreal đã có những phát biểu nhằm hâm nóng trận đại chiến nói trên khi cho biết: “Tôi biết tới màn so tài kinh điển này trước khi tôi gia nhập Arsenal. Đây là cuộc đối đầu của 2 CLB lớn trên thế giới và có lịch sử hào hùng tại ngoại hạng Anh. Luôn có một bầu không khí căng thẳng ở trận đấu này và sẽ thật tiếc nuối cho ai bỏ lỡ màn chạm trán ấy”.

Monreal nói rằng anh biết tới trận đấu này trước khi gia nhập Pháo thủ

Dù đội bóng đang không có được phong độ cao như đối thủ, tuy nhiên, chia sẻ về màn so tài sắp tới, Monreal vẫn tỏ ra vô cùng tự tin về một kết quả khả quan cho đội bóng của mình.

“Họ (Manchester United) đang có chuỗi trận rất thành công dưới thời Ole Gunnar Solskjaer nhưng chúng tôi có tinh thần quyết tâm và lợi thế sân nhà. Chúng tôi chỉ kém họ 1 điểm trên bảng xếp hạng và đó là động lực để chúng tôi cố gắng cho trận đấu này. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào một kết quả tốt cho đội bóng, 3 điểm là điều nằm trong tầm tay”, Monreal nói thêm.

Đồng thời cũng khẳng định niềm tin vào một chiến thắng cho CLB

Còn nhớ, ở lần gần nhất 2 đội chạm trán nhau tại Emirates, Arsenal đã thất bại 1-3 trước Man United trong khuôn khổ FA Cup.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?