Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuất hiện cầu thủ chuyên thu tiền phạt của ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 17:50
2.7/5 của 13 đánh giá
Ở đợt hội quân lần này, một cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ được giao vai trò và nhiệm vụ cực kì mới, đó là thu tiền phạt của ban huấn luyện và các cầu thủ trong đội.

Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo đã sớm chốt xong thành phần ban cán sự cho ĐT Việt Nam. Trao đổi với giới truyền thông, ông nói: “Về ban cán sự của đội, Quế Ngọc Hải sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng. Đội phó sẽ là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Toàn.

Ngoài ra, ông Park cũng tiết lộ một vai trò cực dị lần đầu xuất hiện ở ĐT Việt Nam. “Sẽ có một cầu thủ đóng vai trò là quản lý đội. Đó là Nguyễn Tiến Linh. Nhiệm vụ của cậu ấy là thu tiền phạt của đội. Tất cả các quy định sẽ được áp dụng với tất cả thành viên đội tuyển, từ ban huấn luyện tới các cầu thủ.

Tôi rất vui khi được gặp lại các cầu thủ nhờ đợt tập trung này. Bình thường ra sân tôi chỉ được nhìn thấy họ thôi chứ ít khi có cơ hội nói chuyện”, HLV Park cho biết.

Tiến Linh sẽ là người thu tiền phạt của ĐT Việt Nam

Với nhân sự trong ban cán sự kể trên, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã bị tước khá nhiều quyền trong đội bóng. Còn nhớ, trước khi không được HLV Park gọi lên Đội tuyển Việt Nam, Văn Quyết vẫn còn là đội trưởng và là người nâng cao chiếc cúp vàng AFF Cup 2018.

Thế nhưng ở thời điểm này, Văn Quyết chỉ như là một cầu thủ bình thường trong danh sách 36 cầu thủ Việt Nam. Bản thân chính Văn Quyết cũng đã phải nhường lại chiếc áo số 10 thân quen của mình cho Công Phượng.

Nhưng đó có thể là một sự giảm tải mà HLV Park Hang Seo dành cho Văn Quyết. Bản thân anh cũng khẳng định rằng sau gần 2 năm không được triệu tập, anh coi như đây là lần đầu tiên lên ĐT Việt Nam. Cầu thủ nhận danh hiệu xuất sắc nhất V-league 2020 thể hiện quyết tâm sẽ khẳng định bản thân để đàn đáp niềm tin một lần nữa nơi thầy Park.

Văn Quyết quyết tâm ghi điểm với HLV Park

Ngược lại, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng dành những lời có cánh cho cậu học trò này. Ông khẳng định rằng mình vẫn rất tin tưởng ở Văn Quyết, nhất là năng lực và kinh nghiệm của anh. Văn Quyết sẽ có 22 ngày để khẳng định và chứng minh năng lực của mình trong đợt tập trung này của ĐT Việt Nam.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?