Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng gặp sự cố ngay ngày đầu tập trung ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 20:45
2.6/5 của 22 đánh giá
Ngay trong ngày đầu tiên tập trung của ĐT Việt Nam trong đợt hội quân kéo dài 22 ngày, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã gặp sự cố và bỏ lỡ buổi tập cùng với toàn đội.

Chiều nay 6/12, ĐT Việt Nam đã chính thức bước vào đợt hội quân đầu tiên trong năm 2020 kéo dài 22 ngày, từ 6/12 đến 28/12 tại Hà Nội. Trong số 37 cầu thủ theo danh sách công bố ban đầu của HLV Park Hang Seo, buổi tập chiều nay chỉ có 35 cầu thủ góp mặt. Ngoại trừ trường hợp của Đoàn Văn Hậu dính chấn thương, tiên đạo Công Phượng cũng bất ngờ vắng mặt.

Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ hội quân cùng các đồng đội vào trưa nay để chiều cùng ngày ra sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam tập luyện. Tuy nhiên, sự cố không may đã xảy ra khiến chân sút gốc Nghệ An buộc phải xin tập trung muộn.

Cụ thể, chuyến bay chở Công Phượng từ TP.HCM ra Hà Nội bị lùi giờ nên phải đến buổi tối, anh mới có thể nhập đội. Điều này khiến cầu thủ thuộc biên chế HAGL lỡ buổi tập đầu tiên cùng toàn đội, dù ở buổi tập làm quen này, HLV Park chưa yêu cầu các tuyển thủ tập nặng.

Công Phượng lỡ buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam

Trước đó, vào hôm 3/12, Công Phượng cũng không thể có mặt trong buổi tập trung trở lại của HAGL chuẩn bị cho mùa giải mới. Do bận tổ chức đám cưới thứ 3 tại quê nhà Nghệ An cùng với người bạn đời Tô Ngọc Viên Minh, bầu Đức đã ưu ái cho phép Công Phượng hội quân muộn tại HAGL. Dù vậy, tại ĐT Việt Nam, HLV Park không trao cho Công Phượng bất kì đặc quyền nào và vẫn yêu cầu anh có mặt đúng ngày.

Trong buổi tập chiều nay, Văn Quyết mang áo số 11 nên nhiều khả năng, chiếc áo số 10 vẫn thuộc về Công Phượng. Thực tế, Văn Quyết là người giữ số áo này trong nhiều năm khi anh mang nó qua tới 4 kì AFF Cup liên tiếp, từ năm 2012 đến năm 2018. Tuy nhiên, sau hơn 2 năm vắng bóng tại đội tuyển, thủ quân của Hà Nội FC buộc phải nhường lại chiếc áo số 10 cho Công Phượng. 

Công Phượng vừa làm đám cưới tại Nghệ An cách đây 3 hôm

Ngoài câu chuyện về số áo, HLV Park cũng đã công bố thành phần ban cán sự của ĐT Việt Nam. Cũng giống như những lần trước, Quế Ngọc Hải sẽ là người đeo băng đội trưởng, 2 đội phó là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Toàn. Nguyễn Tiến Linh được giao nhiệm vụ cực kì mới mẻ, khi anh là người phụ trách việc thu tiền phạt trong trường hợp BHL hay các cầu thủ vi phạm quy định.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?