Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo lần đầu nói về quyết định gọi Văn Quyết

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 17:29
2.5/5 của 16 đánh giá
HLV Park Hang Seo đã triệu tập Nguyễn Văn Quyết lần đầu tiên sau gần 2 năm. Bản thân nhà cầm quân này cũng có lần đầu tiên chia sẻ về quyết định gọi anh trở lại. 

Hôm nay 6/12, ĐT Việt Nam đã chính thức bước vào đợt hội quân đầu tiên cũng là duy nhất trong năm 2020 nhằm chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng vào năm sau. Trong số danh sách 37 cầu thủ được triệu tập lần này, Văn Quyết là cái tên gây bất ngờ nhất bởi suốt hơn 2 năm qua, dù thi đấu nổi bật trong màu áo Hà Nội FC, tiền đạo này cũng không được HLV Park Hang Seo “ngó ngàng”.

Dù vậy, ở đợt hội quân này, cơ hội đã đến với Văn Quyết. Lý giải về việc gọi Văn Quyết, HLV Park nói: “Tôi nhớ trước đây đã được nhận nhiều câu hỏi về trường hợp của Văn Quyết. Cậu ấy vốn luôn nằm trong danh sách mà chúng tôi quan tâm. Đi xem Hà Nội FC thi đấu, tôi thấy Văn Quyết luôn thi đấu tốt. Cánh của ĐTQG luôn rộng mở với mọi cầu thủ nhưng cần có sự cạnh tranh với nhau để cùng nhau phấn đấu. Vì thế tôi thấy việc gọi Văn Quyết lên tuyển lần này cũng không có lý do gì đặc biệt cả”.

Văn Quyết thi đấu cực hay trong màu áo Hà Nội FC

Ở ĐTQG, chúng ta không phân biệt cầu thủ lớn tuổi hay ít tuổi gì cả. Miễn là họ cho thấy phong độ tốt, hình ảnh tốt ở V.League thì đều có cơ hội cả. Một cầu thủ lên tuyển sẽ phải đáp ứng nhiều yêu cầu của ban huấn luyện và thể hiện được năng lực cá nhân của mình”.

Tiếp tục giải đáp về hướng sử dụng Văn Quyết ở ĐT Việt Nam trong hời gian tới, HLV Park Hang-seo nói:

“Việc Văn Quyết quay trở lại tôi nghĩ không nên nói quá nhiều, quá sâu. Tôi xin khẳng định lại rằng cậu ấy đủ năng lực để tham gia đội tuyển.

Sơ đồ hiện nay của đội là 3-4-3 nhưng nhiều đối thủ đã bắt bài rồi. Số lượng tiền đạo trong nước bây giờ đang thiếu. 70-80% các CLB đều sử dụng tiền đạo ngoại. Chúng tôi đã kiểm tra nhiều nhưng ngoài Tiến Linh, Đức Chinh không có mấy ai tốt hơn. Còn hàng tiền vệ cũng cần có nhiều phương án để thử nghiệm. Việc gọi Văn Quyết lên tuyển nhằm phục vụ những điều này và tôi nghĩ chúng ta không nên thắc mắc quá nhiều về chuyện đó nữa”.

Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam

HLV Park cũng khẳng định ông sẽ trao cơ hội cho 12 cầu thủ mới lần đầu lên tuyển dưới thời của ông. ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 6-28/12 tại Hà Nội và sẽ có 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?