Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những câu chuyện thú vị về Jose Mourinho và xe hơi

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 16:35
5/5 của 1 đánh giá

Là một HLV, bên cạnh sở thích và niềm đam mê bóng đá, Jose Mourinho còn dành sự quan tâm đặc biệt đến xe hơi. Ông thầy người Bồ Đào Nha cũng có rất nhiều kỉ niệm khi nói đến sở thích này.

Xem thêm:

Jose Mourinho luôn là một người đặc biệt cả trong và ngoài sân cỏ. Trên sân ông là một chiến lược gia cá tính, đôi khi có phần nóng nảy, bất cần nhưng luôn dành trọn tình yêu cho trái bóng tròn. Ngoài sân cỏ Mourinho lại dành tất cả đam mê cho xe hơi.

Nói về niềm đam mê của HLV trưởng MU, ông có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Chiếc xe đầu tiên mà Mourinho sở hữu chính là chiếc Renault 5.

Chiếc xe bố Mourinho đã tặng khi ông 18 tuổi

Đây là món quà của ông tặng khi ông 18 tuổi. Khi đó Người đặc biệt đang theo học tại Lisbon, nơi cách nhà của ông 40 dặm và chiếc Renault 5 là phương tiện di chuyển chính.

Sau đó, Mourinho đã tự mua cho mình một chiếc Honda Civic. Đây cũng chính là chiếc xe mà đầu tiên ông mua bằng tiền của mình.

Kỉ niệm đáng nhớ nhất của Mourinho chính là việc ông đã từng cứu một người đồng đội của mình khi chiếc xe ô tô bị phát nổ. Từ đó Người đặc biệt bị ám ảnh khi lái xe nhưng ông vẫn dành đam mê lớn cho xe hơi.

Chiếc xe tiếp theo mà Mourinho sở hữu chính là món quà đặc biệt của ông chủ , Abramovich. Abramovich đã tặng cho ông thầy Bồ Đào Nha chiếc Ferrari 612 Scaglietti trị giá 250.000 bảng.

Chiếc Ferrari 612 Scaglietti của Mourinho

Chiếc xe này đã được tặng Mourinho khi ông nghỉ việc ở Chelsea được 5 tháng. Món quà của Abramovich cũng chính là phiên bản giới hạn và một trong 60 chiếc xe được sản xuất để kỉ niệm 60 năm hãng xe của Italia thành lập.

Món quà bất ngờ từ ông chủ đã khiến Mourinho vô cùng yêu thích nhưng ông cũng chia sẻ rằng nếu có thể chọn ông sẽ chọn một chiếc Scaglietti bốn chỗ.

Sau đó khi chuyển đến , chiến lược gia này cũng được tặng một chiếc xe. Và giờ khi đang dẫn dắt MU, ông thường đến sân tập bằng chiếc Bentley hoặc Jaguar F-Pace của riêng mình. Điều thú vị nhất chính là ông không thể tự lái những chiếc xe đó.

Mourinho quan tâm đến chất lượng của xe hơn là bề ngoài của nó

Điều đặc biệt nhất là dù sở hữu rất nhiều chiếc xe đắt tiền nhưng Mourinho lại chỉ yêu thích những chiếc xe có chất lượng tốt hơn là vẻ bề ngoài bắt mắt.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?