Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vòng 5 V.League: Ác mộng Hoàng Thịnh – Hùng Dũng và màn lên đỉnh của HAGL

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 09:28
2.6/5 của 7 đánh giá
Vòng 5 V.League 2021 chứng kiến hai hình ảnh tương phản đậm nét. Nếu như người hâm mộ thất vọng với pha đạp gãy chân Hùng Dũng của Hoàng Thịnh thì nhiều người khấp khởi khi HAGL vươn mình lên đỉnh bảng V.League.

Rùng rợn pha bóng làm gãy chân Hùng Dũng của Hoàng Thịnh

Trận cầu thượng đỉnh giữa TP.HCM và Hà Nội FC vỡ vụn chỉ vì một pha vào bóng theo thói quen một cách đáng chỉ trích từ phía Ngô Hoàng Thịnh. Pha ham bóng theo mô tả của anh đã cuớp đi của Hùng Dũng 6-8 tháng thi đấu đỉnh cao trước mắt.

Cú vào bóng của Hoàng Thịnh khiến Hùng Dũng chấn thương nghiêm trọng

Chính Hoàng Thịnh cũng phải trả giá đắt khi bị treo giò hết năm 2021 cùng với án phạt 40 triệu đồng và đền bù thiệt hại cho Hùng Dũng. Bên cạnh đó, ĐTQG cũng mất đi quân bài chủ lực quan trọng bậc nhất ở vòng loại World Cup 2022 tới đây.

HAGL lên đỉnh V.League sau 5 năm

Không ai nghĩ đương kim vô địch Viettel lại thua tan tác HAGL đến như vậy. Ba bàn thắng trong hiệp 2 của HAGL trước Viettel cho thấy Kiatisak đã thắng trong cuộc đấu trí với HLV Trương Việt Hoàng rõ ràng như thế nào.

HAGL đang bay cao dưới thời Kiatisuk

Đây không chỉ là chiến thắng trên sân khách đầu tiên của HAGL mà điều đó còn giúp cho đội bóng phố Núi lần đầu tiên lên đầu bảng V.League sau 5 năm. Tham vọng vươn tầm của HAGL mùa giải này với Kiatisak không còn là hoang tưởng.

Phan Văn Đức toả sáng

Sông Lam Nghệ An có chiến thắng thứ 2 liên tiếp kể từ khi V.League 2021 trở lại. Cú đúp của Phan Văn Đức với những màn trình diễn đẳng cấp mang về 3 điểm thuyết phục trước Đà Nẵng, đội bóng từng làm mưa làm gió ở giai đoạn 3 vòng đầu của mùa giải.

Phan Văn Đức rực sáng trong màu áo SLNA

Chiến thắng của SLNA cũng giúp cho người hâm mộ xứ Nghệ nguôi ngoai đi sau nỗi thất vọng từ cú đạp bóng của Hoàng Thịnh, một sản phẩm của bóng đá Nghệ An.

Nỗi buồn của những ông thầy ngoại

Ngoại trừ Kiatisak Senamuang, hai HLV đẳng cấp là Ljupko Petrovic và Alexandre Polking đã phải trải qua những vòng đấu khổ sở. Hai đội bóng dồn nhiều tâm huyết đang chôn chân ở hai trong ba vị trí cuối bảng xếp hạng.

HLV Polking đang gặp khó tại CLB TP.HCM

V.League quả thực là giải đấu khắc nghiệt và không dễ dàng với bất cứ HLV nào. Khả năng sa thải hoàn toàn có thể xảy ra với Polking và Petrovic, nếu như họ vẫn tiếp tục chuỗi trận bết bát như thế này.

Hà Nội FC có hàng công mạnh nhất

Hà Nội FC đã có chiến thắng 3-0 vùi dập TP.HCM như một món quà dành tặng cho Đỗ Hùng Dũng. Đội bóng thủ đô cũng đang có 9 pha lập công sau 5 vòng đầu tiên để trở thành CLB có sức tấn công mạnh nhất V.League ở thời điểm hiện tại.

Hà Nội FC đang sở hữu hàng công cực kỳ chất lượng

Chắc chắn, dù thiếu Hùng Dũng nhưng ở những vòng tiếp theo, với chiều sâu đội hình của mình, Hà Nội FC vẫn đủ khả năng làm mưa làm gió để tịnh tiến lên vị trí đầu bảng của mùa giải.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?