Bạn muốn tắt quảng cáo?

VPF chốt được lịch thi đấu tứ kết Cúp Quốc gia

Thứ Sáu, ngày 04/09/2020 - 09:36
5/5 của 2 đánh giá
Phương án tổ chức các trận tứ kết của Cúp Quốc gia 2020 trong 2 ngày 11 và 12/9 đã được VPF cùng 8 CLB lọt vào vòng đấu này chốt lại.

Như vậy, bóng đá Việt Nam sẽ có lần thứ 2 trở lại sau dịch Covid-19 trong năm 2020 với mở đầu là các trận tứ kết của vòng tứ kết Cúp Quốc gia. Trước đó, VPF đã thông báo về phương án sẽ tổ chức 4 trận tứ kết trong 2 ngày là 11 và 12/9. Tuy nhiên thời gian cụ thể tổ chức những trận đấu này thì chưa thể xác định. 

Phải đến sáng nay (4/9), VPF mới có thể thông báo về lịch thi đấu chi tiết của vòng tứ kết Cúp Quốc gia. Cụ thể vào lúc 19h15 ngày 11/9, Hà Nội FC sẽ tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân Hàng Đẫy. Đây cũng sẽ là trận chính thức đầu tiên của hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau hơn nửa năm không được chơi bóng đỉnh cao. Bản thân Hà Nội FC cũng sẽ phải chơi 100% nội binh do yêu cầu của điều lệ giải khi gặp các CLB đến từ hạng Nhất. Dẫu sao với dàn sao Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Văn Hậu… họ vẫn đủ sức đè bẹp đối thủ để hướng đến vòng bán kết.

VPF đã chốt được lịch thi đấu vòng tứ kết cúp quốc gia 

Ở trận đấu cũng thuộc ngày 11/9, vào lúc 17h00, hiện tượng Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tiếp đón TP.HCM trên sân nhà. Trước đó tại trận đá tập cách đây vài này, Bà Rịa - Vũng Tàu thậm chí còn hòa 1-1 TP.HCM dù đội bóng này vẫn dùng 2 ngoại binh hạng sang người Costa Rica lẫn Công Phượng. Tương tự như Hà Nội FC, TP.HCM cũng sẽ phải đá 100% nội binh cho Bà Rịa - Vũng Tàu đến từ hạng Nhất. Và liệu không thể sử dụng bất cứ ngoại binh nào trong tay, HLV Chung Hae Soung có thể giúp TP.HCM thắng được một Bà Rịa Vũng Tàu đang rất vào phom ở giai đoạn này. 

Sau đó 1 ngày, vào ngày 12/9, 2 cặp đấu còn lại của vòng tứ kết sẽ diễn ra. Vào lúc 18h00 trên sân Hà Tĩnh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ gặp Than Quảng Ninh. Vào lúc 19h15 trên sân Hàng Đẫy, Viettel đối đầu với B.Bình Dương. Cả 4 đội bóng này đều là những đại diện V.League nên họ được phép sử dụng các ngoại binh mà mình đang có trong tay. 

Các trận đấu diễn ra vào các ngày 11/9 và 12/9 

Hai trận bán kết sẽ được tổ chức vào ngày 16/9, trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20/9.

Nhật Anh 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?