Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột Liverpool trở lại ở trận gặp Atalanta

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 21:58
5/5 của 1 đánh giá
HLV Jurgen Klopp xác nhân, tiền đạo Mohamed Salah sẽ góp mặt trong đội hình của Liverpool ở cuộc tiếp đón Atalanta tới đây.

Salah hiện tại đã âm tính với Covid-19 và hoàn toàn có thể ra sân trở lại. Anh đã dương tính với loại virus này vào ngày 13/11 khi làm nhiệm vụ quốc tế với đội tuyển Ai Cập.

Trước khi nhận kết quả âm tính, Salah đã có tới 3 lần dương tính với Covid-19. Hiện tại anh đã trở lại Liverpool và HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng cầu thủ mang áo số 11 hoàn toàn đủ điều kiện góp mặt trong trận đấu với Atalanta rạng sáng ngày 26/11.

Salah đã sẵn sàng ra sân trở lại

Chiến lược gia người Đức cho biết: “Salah đã tập luyện cùng toàn đội, rất tốt. Tất cả các xét nghiệm đều cho kết quả âm tính, nếu không có gì thay đổi thì cậu ấy sẽ sẵn sàng. Chúng tôi sẽ quyết định xem có để cậu ấy ra sân hay không.”

Salah đã trở lại sân tập của Liverpool, nhưng chắc chắn sẽ có thứ gì đó lạ lẫm. The Kop đã chuyển trại tập luyện Melwood đến sân tập AXA mới, và cầu thủ 28 tuổi không thể che giấu niềm vui khi trở lại với đội bóng.

Salah đã chụp một bức ảnh check in tại phòng tập thể lực mới của Liverpool, chứng minh cho 40 triệu người theo dõi trên Instagram của anh rằng anh đã hoàn toàn khỏe mạnh.

Sự trở lại của Salah là động lực lớn cho Liverpool và Klopp, lực lượng của đội chủ sân Anfield đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi cuộc khủng hoảng chấn thương trong những tuần gần đây. Những trụ cột như Virgil van Dijk, Joe Gomez và Trent Alexander-Arnold vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Liverpool đã giành chiến thắng 5-0 trước Atalanta ngay trên sân khách ở lượt đi của vòng bảng, nhưng Klopp khẳng định Liverpool không thể chủ quan.

Klopp nhấn mạnh: “Atalanta luôn là một mối đe dọa, dù họ không có được điểm nào ở trận đấu đó. Chúng tôi đã chơi đặc biệt tốt và mọi thứ đã theo đúng kế hoạch.

Salah ghi 1 bàn trong trận thắng Atalanta 5-0

Có rất nhiều thứ kết hợp với nhau. Nhưng chúng tôi biết rằng trận đấu đó không liên quan gì đến trận đấu tối mai. Chúng tôi phải sẵn sàng trở lại.

Họ có một cách chơi đặc biệt và chúng tôi đã làm rất tốt, chúng tôi phải làm tốt một lần nữa. Sẽ có các vấn đề, và chúng tôi phải tìm cách giải quyết.”

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?