Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gọi Old Trafford là… nhà tù, huyền thoại MU “chọc ngoáy” hàng thủ đội bóng cũ

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 07:21
4.8/5 của 2 đánh giá
MU đã để thua tan nát trước Liverpool trong trận đấu vừa qua. Hàng thủ Quỷ đỏ trong một ngày thiếu Maguire đã chơi vô cùng tệ.

Vừa qua, MU đã trở lại sân nhà để tiếp đón trong khuôn khổ trận đấu bù tại vòng 34 Ngoại hạng Anh. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, thế nhưng Quỷ đỏ trong một ngày thiếu vắng trung vệ đội trưởng Maguire ở trung tâm hàng thủ đã thi đấu như mơ ngủ. Họ bị The Kop chọc thủng lưới tới 4 bàn, qua đó chấp nhận kết quả 2-4 chung cuộc.

Sau khi trận đấu này kết thúc, huyền thoại của MU là Gary Neville đã lên tiếng mỉa mai hàng phòng ngự của đội bóng cũ. Neville không quên nhắc lại việc MU dựng hàng rào bảo vệ bên ngoài Old Trafford để giảm tải nguy cơ biểu tình của NHM và lấy đó như thứ để “châm chọc” các cầu thủ phòng ngự của Quỷ đỏ trận này.

Hàng thủ MU đã có một ngày thi đấu thảm họa

Cụ thể, anh nói với Sky Sports: “Bức tường phòng ngự của MU bên ngoài sân vận động thậm chí còn tốt hơn rất nhiều so với hàng phòng ngự bên trong sân vận động đêm nay.”

“Một sự sa sút đáng kể ở những con người này khi Maguire không thể ra sân”

Theo Neville, sự phản kháng và chắc chắn duy nhất của MU chỉ là việc có thêm các lớp bảo vệ an ninh được tăng cường bên ngoài SVĐ như là đối với một nhà tù để ngăn chặn những người hâm mộ.

Xem thêm:

“Những gì chúng tôi có vào lúc này là một lực lượng người hâm mộ đông đảo hơn bao giờ hết. Hãy làm rõ những gì chúng ta đã thấy, nơi mà Manchester United thực sự bị biến thành nhà tù.”

“Đó là một thứ gì đó thật sự tàn khốc đối với hình ảnh và thương hiệu trên toàn thế giới.”

"Khi bạn phải đặt những bức tường xung quanh nhà tù của bạn và có hàng trăm, hàng trăm cảnh sát trong một trận đấu mà người hâm mộ không tham dự, thì chắc chắn có một điều tồi tệ nào đó đã xảy ra."

Thiếu vắng Maguire thực sự là một vấn đề của MU

Về thất bại lần này, không thể phủ nhận rằng sự thiếu vắng trung vệ nơi trung tâm hàng thủ MU đang thực sự là vấn đề của đội bóng này. Eric Bailly trong một ngày được HLV Solskjaer điền tên đá cặp cùng Victor Lindelof đã không thể tạo nên một bức tường vững chãi trận này.

Sự kết hợp của cặp đôi này đã phần nào lý giải việc MU đang sốt sắng tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp mới để dự phòng hoặc thậm chí là bắt cặp luôn cùng với Maguire ở trung tâm hàng thủ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?