Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Filip Nguyễn dương tính với Covid-19

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 07:46
3.7/5 của 4 đánh giá
Thủ thành Filip Nguyễn mới đây đã thông báo một thông tin không hề vui tới người hâm mộ khi cho biết mình đã bị nhiễm Covid-19.

Vào tối ngày 3/11 theo giờ Việt Nam, thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn tiếp tục được triệu tập lên đội tuyển CH Czech trong đợt tập trung tháng 11 tới. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, người gác đến 27 tuổi được HLV Jaroslav Silhavy triệu tập, sau lần tập trung đầu tiên cách đây 2 tháng.

Filip Nguyễn thông báo nhiễm Covid-19 trên facebook

Tuy nhiên theo thông tin mới nhận được, thủ thành sinh năm 1992 cho biết bản thân đã nhiễm Covid-19. Cụ thể trên trang cá nhân của mình, thủ thành Filip Nguyễn cho biết mình đã bị nhiễm virus Covid-19.

Điều này đồng nghĩa với việc thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn phải rút lui khỏi đội tuyển Séc. Không những vậy, Filip Nguyễn còn chắc chắn vắng mặt ở trận gặp tại đấu trường Europa League.

Đây rõ ràng là tin không vui với HLV Jaroslav Silhavy và đội tuyển CH Czech. Bởi trước khi dương tính với Covid-19 thủ thành này đang đạt phong độ cao với nhiều pha cứu thua xuất thần và được báo chí châu Âu ngợi ca.

Tuy vậy trong hai lần góp mặt trước đó, Filip Nguyễn đều không có cơ hội ra sân. Thủ môn đang khoác áo Slovan Liberec phải ngồi dự bị hai trận tại Nations League khi ĐT Czech thua Scotland. Khi ĐT Czech giao hữu với Đảo Síp, cầu thủ này cũng phải ngồi ngoài cả trận.

Chưa thi đấu phút nào cho đội bóng châu Âu ở Nations League nên về lý thuyết, Filip Nguyễn vẫn có thể chơi cho nếu có quốc tịch Việt Nam. Tuy nhiên không nhiều người đánh giá cao khả năng thủ thành sinh năm 1992 sẽ khoác áo đội tuyển Việt Nam. Anh muốn cạnh tranh một vị trí trong khung thành CH Czech.

Filip Nguyễn lỡ đợt tập trung cùng ĐT Czech trong tháng 11

Trước đó nhiều lần Filip Nguyễn khẳng định sẽ nắm bắt mọi cơ hội và mong người người hâm mộ Việt Nam hiểu cho mình. Anh vẫn muốn khoác áo đội tuyển Việt Nam tuy nhiên vấn đề nhập tịch là cản trở lớn khiến anh chưa thể có quốc tịch Việt Nam như dự kiến.

Với việc để nhiễm Covid-19, Filip Nguyễn sẽ phải tự cách ly và điều trị theo quy định. Anh cần phải có ít nhất 2 lần xét nghiệm âm tính với Covid-19 mới có thể được trở lại thi đấu theo quy định của UEFA.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?