Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea hoàn tất hợp đồng gia hạn với sao trẻ tài năng

Thứ Sáu, ngày 03/04/2020 - 09:38
5/5 của 2 đánh giá
Theo thông tin từ Goal, Chelsea đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng 4 năm với cầu thủ trẻ tài năng Tino Anjorin. Mọi thứ gần như đã được hoàn tất và chỉ còn chờ ngày đến ngày Covid-19 hạ nhiệt tại Anh để ký hợp đồng chính thức.

Tiền vệ trung tâm Tino Anjorin là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea. Anh từng được được đăng ký trong đội hình thi đấu của Chelsea trận gặp Liverpool tại FA Cup tuy nhiên không được ra sân.

Cho đến trận đấu giữa Chelsea và Everton ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20, sao trẻ 18 tuổi được vào sân từ băng ghế dự bị. Cụ thể trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Everton trên sân Stamford Bridge, Tino Anjorin được tung vào sân ở phút thứ 71 thay cho Willian. Từng đó thời gian là chưa đủ để cầu thủ sinh năm 2000 có thể ghi đấu ấn nhưng với việc lần đầu tiên được ra mắt đội hình Chelsea tại Ngoại hạng Anh cũng là một sự khích lệ lớn.

Tino Anjorin có trận đấu ra mắt đội một trong trận thắng 4-0 trước Everton

Có thể thấy kể từ khi HLV Lampard tiếp quản Chelsea ông luôn ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ. Một vài gương mặt trẻ trưởng thành từ lò đào tạo The Blues được chiến lược gia này thường xuyên sử dụng phải kể đến như Tammy Abraham, Mason Mount hay Callum Hudson-Odoi. Tất cả cầu thủ nói trên đều thi đấu ấn tượng ở mùa giải năm nay và là những con bài chất lượng trong tay của Lampard.

Tino Anjorin sẽ gia nhập danh sách kể trên khi mới đây anh và Chelsea đã đạt thỏa thuận về bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2025. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ Chelsea chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2021.

Mọi thứ coi như đã chính thức và chỉ còn chờ ngày đến ngày Covid-19 hạ nhiệt tại Anh để cả hai đặt bút ký vào bản hợp đồng.

Thêm một tài năng trẻ gia hạn với Chelsea

Nói về bản hợp đồng gia hạn của mình, Anjorin không giấu được sự vui mừng: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi được Chelsea gia hạn hợp đồng. Tôi sẽ có thêm 4 năm gắn bó với câu lạc bộ. Mục tiêu của tôi giờ đây là được ra sân nhiều hơn cho đội một và tiếp theo đó là trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng này. Tôi tin rằng mình có thể hoàn thành những mục tiêu kể trên”

Ở các cấp ĐTQG, Anjorin cũng là thành phần không thể thiếu trong đội hình U17, U18 và U19 Anh kể từ năm 2018 đến nay.

Ở một diễn biến khác ở thị trường chuyển nhượng, Chelsea đang nhắm đến Dries Mertens - cầu thủ sẽ hết hợp đồng với Napoli cuối mùa giải này. Tiền đạo người Bỉ chơi rất ổn định nhiều năm qua, và bộ 3 của giải Ngoại hạng Anh là MU, Arsenal và Chelsea đang tranh giành nhau chữ ký của Mertens.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?