Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại hạng Anh được đề xuất đá nốt giải ở Trung Quốc

Thứ Sáu, ngày 03/04/2020 - 06:50
5/5 của 1 đánh giá
BTC Ngoại hạng Anh mới đây tiếp tục nhận được một ý tưởng táo bạo khi có thể mang giải đấu sang Trung Quốc để đá nốt các trận đấu còn lại. Đáng nói để có thể làm được điều này các đội sẽ phải di chuyển quãng đường khá dài trước khi quay trở lại.

Có rất nhiều ý tưởng được các đội bóng ở Ngoại hạng Anh, các thành viên trong BTC giải đấu và các vị lãnh đạo tại Liên đoàn bóng đá Anh đưa ra để mùa giải 2019/20 có thể kết thúc theo đúng lịch trình. Mới đây một đội bóng đã đề xuất giải pháp các đội sẽ sang tận Trung Quốc để đá nốt các vòng còn lại ở giải Ngoại hạng Anh 2019/20.

Ngoại hạng Anh được đề xuất đá nốt giải ở Trung Quốc

Đây được coi là một ý tưởng vô cùng táo bạo khi Trung Quốc được coi là nơi xuất phát của đại dịch Covid-19. Thế nhưng nếu nhìn lại những con số thống kê về số ca mắc bệnh tại các quốc gia trên thế giới thì Trung Quốc hiện nay đã kiểm soát được dịch bệnh.

Sinh hoạt và hoạt động kinh doanh, sản xuất tại quốc gia này cũng đang dần quay trở lại bình thường. Nhiều tỉnh thành khác tại Trung Quốc cũng có kế hoạch mở cửa trường học trở lại.

Vậy nên việc Ngoại hạng Anh được đề xuất đá nốt giải ở Trung Quốc không phải là một ý tưởng tồi. Đương nhiên nếu giải đấu này có diễn ra tại quốc gia đông dân nhất thế giới thì cũng phải đảm bảo tuyệt đối các biện pháp phòng bệnh. Các trận đấu sẽ diễn ra trong SVĐ không có khán giả nhưng người hâm mộ vẫn có thể thưởng thức bóng đá qua sóng truyền hình.

Các đội phải di chuyển quãng đương hơn 5000 dặm (hơn 8000km) tới Trung Quốc

Dù sao đây mới chỉ là ý tưởng đề xuất và quyết định sẽ phụ thuộc vào cuộc họp gồm 20 đại diện CLB diễn ra vào chiều ngày 3/4 (theo giờ Anh).

Nhiều khả năng ý tưởng này sẽ bị bác bỏ bởi quãng đường di chuyển của các đội bóng để tới được Trung Quốc sẽ là 8000 km đó là chưa kể không ai dám chắc chắn dịch bệnh được đẩy lùi hoàn toàn tại quốc gia này.

Trước đó giải VĐQG Bỉ (Jupiter Pro League) đã đi đến thống nhất kết thúc mùa giải sớm. Theo đó tất cả các trận đấu bị hoãn đều bị hủy bỏ và bảng xếp hạng hiện tại được coi là kết quả cuối cùng ở mùa giải này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?