Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định danh tính cầu thủ hay nhất mùa giải của Man United

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 11:23
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United vừa công bố những giải thưởng cá nhân của CLB trong mùa giải vừa qua. Theo đó, cái tên xuất sắc nhất đội bóng đã được tiết lộ và đó là vị trí sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, cầu thủ vinh dự nhận giải hay nhất Man United mùa giải vừa qua là hậu vệ trái Luke Shaw. Ngôi sao 23 tuổi đá chính 40 trận cho Quỷ đỏ trong mùa bóng năm nay đồng thời là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất đội bóng.

So với nhiều cái tên khác như Paul Pogba hay David De Gea, Shaw được đánh giá cao bởi sự nhiệt huyết và ít khi mắc sai lầm mỗi khi được tung vào sân. Giải thưởng này là hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực mà cầu thủ người Anh bỏ ra.

Shaw nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Man United

Chia sẻ sau khi nhận giải thưởng “Cầu thủ hay nhất mùa giải của CLB”, Shaw cho biết: “Đây là giải thưởng ý nghĩa với tôi. Nhưng tôi thà không giành được danh hiệu này để CLB có mùa giải thành công còn hơn là cá nhân tôi thành công. Man United và tôi cần phải cố gắng thật nhiều nữa trong mùa giải năm sau. Tôi tin tưởng vào điều đó”.

Ngoài giải thưởng nói trên, Shaw còn vinh dự nhận luôn danh hiệu Sir Matts Busby dành cho “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” theo bình chọn của người hâm mộ. Anh mới là người thứ 2 kể từ thời hậu Sir Alex Ferguson sở hữu giải thưởng này sau Ander Herrera – người được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm cách đây 2 mùa.

Anh đồng thời ẵm luôn giải thưởng Sir Matts Busby do CĐV bầu chọn

Bênh cạnh danh hiệu nói trên, Man United cũng công bố cá nhân sở hữu bàn thắng đẹp nhất mùa giải. Đó là pha lập công mà Andreas Pereira ghi được trong thắng lợi 3-2 của Quỷ đỏ trước Southampton vào tháng Ba vừa qua.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?