Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nữ MC kênh truyền hình của Liverpool đốt mắt fan giữa mùa dịch

Thứ Tư, ngày 08/04/2020 - 16:12
2.3/5 của 3 đánh giá
Nữ MC kênh truyền hình của Liverpool TV mới đây đã khiến fan đứng ngồi không yên trong mùa dịch Covid-19 khi khoe vòng một đẫy đà ở tuổi 35. Nhan sắc và thân hình nóng bỏng của người đẹp này chẳng kém cạnh gì những cô thiếu nữ ở tuổi đôi mươi.

Những năm gần đây, Liverpool liên tục chiêu mộ những chân dài để làm MC cho chương trình nội bộ của mình. Trong số những cái tên đình đám đó không thể không nhắc tới Hoa hậu thế giới 2003 - Rosanna Davison.

Rosanna Davison hiện đang là MC của Liverpool TV. Người đẹp từng đại diện cho CH Ireland tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2003 và đăng quang khi mới 19 tuổi.

Nữ MC sở hữu chiều cao ấn tượng và số đo 3 vòng ấn tượng. Trước đó, cô từng nhận lời tham gia chụp hình cho tạp chí nổi tiếng dành riêng cho phái mạnh Playboy.

Mặc dù đã bước sang tuổi 35 thế nhưng nếu đem ra so sánh thì thân hình của Hoa hậu thế giới năm 2003 chẳng thua kém gì những thiếu nữa ở tuổi đôi mươi, thậm chí còn hơn bởi cô có chế độ tập luyện thể thao và dinh dưỡng hợp lý.

Nữ MC kênh truyền hình của Liverpool TV mới đây đã khiến fan đứng ngồi không yên trong mùa dịch Covid-19 khi khoe vòng một đẫy đà.

Lúc này, người đẹp và gia đình đang phải tự ở nhà cách ly do đại dịch Covid-19.

>>> Xem thêm: 

Người đẹp không quên hướng dẫn mọi người trong thời gian nghỉ dịch Covid-19 vừa đảm bảo việc cách ly xã hội vừa đảm bảo duy trì được thân hình lý tương. Đó là bí quyết ăn, ngủ, tập luyện và khử trùng.

Rosanna Davison được đánh giá là một trong những MC bóng đá xinh nhất nước Anh vào thời điểm hiện tại. Theo thời gian, trong khi các người đẹp dần dần nhường chỗ cho lớp trẻ thì người đẹp 35 tuổi này vẫn duy trì được sắc đẹp khó cưỡng.

Sau cựu hoa hậu thế giới Rosanna Davison, kênh truyền hình nội bộ của Liverpool FC cũng chiêu mộ thành công thêm một chân dài không kém phần nóng bỏng khác về làm MC. Đó chính là người đẹp đến từ Mỹ - Amanda Burden.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?