Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Olympic Pakistan đánh giá rất cao đội tuyển Olympic Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 11:02
5/5 của 1 đánh giá

Olympic Pakistan sẽ có trận đầu ra quân tại ASIAD 2018 với đội tuyển Olympic Việt Nam. Mới đây, HLV trưởng của họ ông Jose Antonio Nogueira đã có những đánh giá trước trận đấu này.

Theo đó, hôm qua đội tuyển Olympic Pakistan và Olympic Việt Nam đã có mặt tại Indonesia để chuẩn bị bước vào hành trình ASIAD 2018.

Ngay khi đặt chân đến đất nước vạn đảo, HLV Olympic Pakistan – Jose Antonio Nogueira đã bày tỏ sự lo lắng khi các học trò của ông sẽ phải đối mặt với nhà đương kim á quân U23 châu Á ở trận đấu đầu tiên:

“Tôi đã tìm hiểu rất nhiều về bóng đá Việt Nam, về các cầu thủ Olympic Việt Nam. Tôi biết đội bóng này mang tới Indonesia một đội hình rất mạnh, với nòng cốt là các cầu thủ vừa giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á vừa qua. Bên cạnh đó, họ còn triệu tập 3 cầu thủ dầy dặn kinh nghiệm. Chắc chắn chúng tôi sẽ gặp vô vàn khó khăn ở trận đấu sắp tới”.

HLV Olympic Pakistan đánh giá rất cao đội tuyển Olympic Việt Nam

Cũng theo nhận định của HLV người Brazil, Olympic Việt Nam là đội bóng mạnh nhất ở bảng D và sẽ tiến sâu tại giải năm nay.

Sự “lo sợ” của HLV 53 tuổi hoàn toàn có cơ sở khi lực lượng ông mang sang Indonesia thiếu vắng chân sút chủ lực Kaleemullah Khan.

Lý do bởi Liên đoàn bóng đá Pakistan (PFF) cho rằng tiền đạo 25 tuổi này không coi trọng màu cờ sắc áo. Khan đã xin tập trung muộn vì bận hoàn tất thủ tục chuyển sang thi đấu cho CLB của Thổ Nhĩ Kỳ – Izmirspor.

Tiền đạo chủ lực của ĐT Olympic Pakistan – Kaleemullah Khan sẽ vắng mặt tại ASIAD

Về mục tiêu chính của đội tuyển Pakistan tại Á vận hội lần 2018, HLV Jose Antonio Nogueira cho biết các học trò của ông sẽ nỗ lực từng trận đấu một, tích lũy kinh nghiệm để hướng tới những giải đấu xa hơn.

Bởi lứa cầu thủ này sẽ là nòng cốt xây dựng lại đổi tuyển quốc gia Pakistan sau án phạt của FIFA từ 2015 do chính phủ can thiệp quá sâu vào bóng đá.

ĐT Olympic Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công sau VCK U23 châu Á

Nhưng với việc giành được kết quả thuận lợi ở các trận giao hữu tại Bahrain trước thềm khởi tranh ASIAD 2018 khiến đoàn quân của HLV Park Hang Seo không thể chủ quan,

Trận khai màn bảng D môn bóng đá nam ASIAD giữa Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan sẽ được diễn ra vào lúc 16h ngày 14/8.

=> Soi kèo Việt Nam vs Pakistan, 16h00 ngày 14/8

=> Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs Pakistan 16h00 ngày 14/08

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?