Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thành Chung nói gì khi chia tay đội tuyển Olympic Việt Nam?

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 09:00
5/5 của 1 đánh giá

Do gặp chấn thương nên Thành Chung không thể cùng đội tuyển Olympic Việt Nam sang Indonesia vào sáng nay. Trên trang facebook của mình, Thành Chung đã có những chia sẻ đầy tâm trạng với các đồng đội.

Theo đó sáng nay, đội tuyển Olympic Việt nam đã lên đường tham dự ASIAD 2018 tại Indonesia. Thành phần đội tuyển đã có sự thay đổi so với bản danh sách 20 cầu thủ được HLV Park Hang Seo công bố sau trận hòa 1 – 1 trước Olympic Uzbekistan tại lượt trận cuối giải giao hữu U23 quốc tế.

Do trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển ở Bình Dương, trong một pha tranh chấp với Văn Toàn, Thanh Chung đã gặp chấn thương và phải bỏ dở buổi tập giữa chừng.

Thành Chung không thể tham dự ASIAD 2018 vì chấn thương

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Hà Nội bị rách bắp đùi, sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng và không thể cùng đồng đội tham dự ASIAD 2018.

Bất đắc dĩ, HLV Park Hang Seo quyết định gọi tiền vệ Minh Vương lên thay thế Thành Chung. Đây là cú sốc lớn đối với trung vệ trẻ 21 tuổi bởi bao công tập luyện giờ chỉ có thể theo dõi, cổ vũ tinh thần đồng đội từ ở nhà.

Trên trang facebook cá nhân của mình, Thành Chung đã có những chia sẻ đầy xúc động: “Các anh ơi !!!!! Em không sát cánh được cùng mọi người được nữa, em tiếc nuối lắm hụt hẫng lắm !!! Nhưng em vẫn cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi được sát cánh cùng mọi người thời gian vừa qua.

Em sẽ theo dõi và cổ vũ mọi người qua ti vi vậy. Cố gắng lên nhé các anh, các bạn; cố gắng đạt được thành công cao nhất ở giải lần này nhé mọi người. Em tin mọi người sẽ làm được hẹn mọi người ở giải đấu tiếp theo chúng ta cùng sát cánh nhé”.

Dòng trạng thái trên facebook của Thành Chung

Dòng trạng thái của Thành Chung đã nhận được rất nhiều lời động viên của các đồng đội và người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Như vậy, việc vắng mặt của Thành Chung khiến trong tay ông thầy người Hàn Quốc chỉ còn 5 cầu thủ có thể đá tốt ở vị trí trung vệ, đó là: Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Lợi và Văn Hậu. Đổi lại, tuyến giữa của đội tuyển sẽ được gia cố thêm một nhân tố có khả năng sáng tạo, gây đột biến cao.

Sở hữu ngoại hình lý tưởng, Thành Chung là mẫu cầu thủ mà thầy Park rất ưa thích

Tại giải đấu lần này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đặt mục tiêu giành ngôi nhất bảng D môn bóng đá nam.

Vào lúc 16h ngày 14/8, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại ASIAD 2018 với các cầu thủ Olympic Pakistan.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?