Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội tuyển Olympic Việt Nam đã gặp trở ngại đầu tiên ở ASIAD 2018

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 14:52
5/5 của 1 đánh giá

Theo đó, vừa đặt chân đến Indonesia tham dự ASIAD 2018, đội tuyển Olympic Việt Nam đã phải đối mặt với những khó khăn đầu tiên.

Hôm qua, Đội tuyển Olympic Việt Nam đã lên đường sang Indonesia tham dự 2018. Chiến lược gia Park Hang Seo và các học trò đã chọn khách sạn tiêu chuẩn 5 sao Harper Cikarang, nằm ở gần trung tâm thủ đô Jakarta làm địa điểm ăn ở, sinh hoạt của mình.

Niềm vui khi được đóng quân trong khách sạn hiện đại, đầy đủ tiện nghi chưa lâu thì mới đây Olympic Việt Nam gặp khó khăn trong vấn đề điều kiện sân bãi tập luyện.

Đội tuyển Olympic Việt Nam đã gặp trở ngại với điều kiện sân bãi tập luyện

Đoàn quân của HLV người Hàn Quốc sẽ phải di chuyển khoảng 48 km cho mỗi buổi tập vì không được tập luyện ở sân thi đấu chính thức.

Cụ thể, theo một nguồn tin từ cán bộ truyền thông VFF đi theo đội, đội tuyển sẽ không được tập luyện ở sân Wibawa Mukti trước ngày thi đấu. Lý do được đưa ra bởi BTC muốn bảo vệ mặt cỏ trước ngày giải đấu khởi tranh.

Điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch của HLV Park Hang Seo. Cuối cùng BHL quyết định đội sẽ phải di chuyển đến tập luyện ở khu vực Cikarang.

Nhưng khu vực Cikarang không có sân tập nào phù hợp với yêu cầu của thầy Park nên BTC đã bố trí cho đội tuyển Olympic Việt Nam tập ở sân Sutasoma 2, cách khách sạn nơi đóng quân tới 48 km.

Điều kiện tập luyện đã khiến HLV Park Hang Seo phải thay đổi kế hoạch của mình

Việc đăng cai tổ chức một đại hội thể thao tầm cỡ châu lục là vinh dự lớn của Indonesia nhưng nước chủ nhà lại thể hiện mình thiếu chuyên nghiệp. Với điều kiện tập luyện như vậy, người hâm mộ Việt Nam đang rất lo lắng cho hành trình sắp tới của HLV Park Hang Seo.

Theo quan sát ở ban huấn luyện, đội sẽ phải cần khoảng 3 tiếng dành cho việc di chuyển trong mỗi buổi tập. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và tinh thần của các tuyển thủ.

Chiều nay vào lúc 18h – 19h30, đội tuyển sẽ có buổi tập đầu tiên. Sau đó, thay mặt BHL trưởng đoàn Dương Vũ Lâm sẽ chia sẻ với báo chí về tình hình chuẩn bị trước ngày khởi tranh.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?