Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal bị loại khỏi cúp FA, Arteta bào chữa thế nào?

Chủ Nhật, ngày 24/01/2021 - 08:10
3.8/5 của 2 đánh giá
Arsenal đã bị loại khỏi cúp FA sau khi nhận thất bại trước Southampton ở vòng 4, qua đó chính thức trở thành cựu vương của giải. HLV Mikel Arteta đã lên tiếng bào chữa cho trận thua này.

Tối qua 23/1, Arsenal có chuyến làm khách tới sân St.Mary's của Southampton trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Arsenal một lần nữa lại khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng khi nhận thất bại với tỉ số tối thiểu 0-1.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ pha đá phản lưới nhà của tân binh Gabriel Magalhaes. Không những không thể ghi bàn, Arsenal còn chỉ tung ra được đúng 2 cú dứt điểm trúng đích về phía khung thành của Southampton. Thua trận, Pháo thủ chính thức trở thành cựu vương của giải đấu năm nay.

Chia sẻ với BT Sports sau trận, HLV Mikel Arteta không giấu nổi sự thất vọng. Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đưa ra những lời biện hộ cho thất bại bạc nhược này.

"Tôi thực sự rất buồn khi Arsenal bị loại khỏi giải đấu. Tôi thất vọng khi bị loại và thất vọng cả về cách mà chúng tôi thua trận.

Gabriel phản lưới nhà khiến Arsenal thua trận

Chúng tôi đã kiểm soát một số khía cạnh nhất định trong hiệp 1, chơi tốt nhưng không thể ghi bàn. Ngược lại, chúng tôi mắc một số lỗi không đáng có để rồi nhận bàn thua. Cách chúng tôi để thủng lưới là lỗi của chúng tôi. Chúng tôi không nên để điều đó xảy ra.

Chúng tôi cũng không đạt được mục tiêu ban đầu đề ra, đó là giành chiến thắng. Dù vậy, tôi nghĩ đây là trận đấu cân bằng. Southampton tỏ ra nguy hiểm và giữ bóng tốt. Arsenal chơi chất lượng hơn và chiếm ưu thế hơn trong hiệp 2. Chúng tôi đã tạo ra một vài cơ hội nhưng chưa đủ để biến thành bàn thắng.

Trước mắt còn rất nhiều trận đấu và toàn đội cần nhanh chóng tập trung trở lại. Chúng tôi sẽ tái đấu với Southampton sau đây vài ngày ở giải Ngoại hạng Anh. Chắc chắn chúng tôi muốn đánh bại họ".

Arteta thất vọng khi Arsenal bị loại khỏi cúp FA

Ở cuộc đối đầu này, đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang đã bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Arteta lý giải, Aubameyang gặp một chút chuyện cá nhân chỉ vài giờ trước khi trận đấu diễn ra và buộc nhà cầm quân trẻ tuổi phải gạch tên anh khỏi anh sách. Chưa rõ tiền đạo người Gabon có thể góp mặt trong trận đấu sắp tới hay không.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?