Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU và Man City giữ thể diện bóng đá Anh ở cúp châu Âu

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 16:34
5/5 của 1 đánh giá

Trong nhóm đại gia của bóng đá Anh tranh tài ở cúp châu Âu năm nay, chỉ có MU và Man City duy trì được chuỗi thành tích ấn tượng.

và cúp C2 đều đang đi đến giai đoạn cạnh tranh khốc liệt để tìm ra cái tên xứng đáng nhất vào vòng đấu tiếp theo. Trong khi những đội bóng làm mưa làm gió ở đấu trường châu Âu mùa giải trước thi nhau ngã ngựa, thì MU và Man City lại chứng minh đẳng cấp bằng những chiến thắng cực kì thuyết phục.

Như một sự bù trừ cho mùa giải trước khi Liverpool và Tottenham tạo nên chung kết “toàn Anh” ở cúp C1 còn Chelsea và Arsenal tạo nên trận chung kết “toàn Anh” khác ở , mùa này cả 4 CLB đều gây thất vọng lớn khi lần lượt nhận thất bại tủi hổ.

Ở chiều ngược lại, hai đội bóng thành Manchester lại đang bay cao với màn trình diễn chói sáng.

Pep Guardiola với tính toán chiến thuật đỉnh cao của mình là yếu tố giúp Man City đánh bại Real Madrid ngay trên sân đối phương ở cúp c1. Còn với MU, sự trở lại của McTominay cùng phong độ đáng kinh ngạc của Bruno Fernandes và Fred đưa Quỷ đỏ tiến sâu tại cúp C2.

MU và Man City đang bay cao tại đấu trường châu Âu

Tối 28/2, buổi bốc thăm vòng 1/8 cúp c2 diễn ra và MU khả năng cao sẽ lại có một vòng đấu dễ thở. The Citizen cũng hứa hẹn sẽ vượt qua vòng đấu loại trực tiếp khi sở hữu 2 bàn thắng trên sân khách làm vốn ở lượt về gặp Real Madrid.

Trong khi đó, với những gì đã diễn ra, thật khó để những Liverpool, Tottenham và Chelsea lật ngược thế cờ.

Được đánh giá cao nhất trong số các đội Anh dự cúp C1 mùa này nhưng Liverpool đang đối mặt với thách thức không nhỏ mang tên Atletico Madrid. Cách biệt chỉ là một bàn song lối chơi phòng ngự cực khó chịu của đội bóng Tây Ban Nha khiến Lữ đoàn đỏ buộc phải dồn lên tấn công ở lượt về.

ĐKVĐ C1 Liverpool thể hiện bộ mặt thất vọng ở mùa giải năm nay

Với Tottenham, việc mất đi hai chân sút chủ lực là Harry Kane và Son Heung-min là tổn thất nặng nề mà HLV Mourinho vẫn chưa tìm ra phương án giải quyết. Phải làm khách trên sân của hiện tượng RB Leipzig ở lượt về, ít người tin Spurs có thể làm nên chuyện.

Để , Chelsea được xem là đã tự đóng cửa cơ hội đi tiếp của mình. Chẳng mấy bất ngờ nếu thầy trò HLV Lampard tiếp tục thảm bại trước Hùm xám ­ở lượt về.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?