Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng Newcastle, Arsenal vẫn đón tin không vui từ Arteta

Chủ Nhật, ngày 10/01/2021 - 09:13
5/5 của 1 đánh giá
Dù giành chiến thắng trước Newcastle ở vòng 3 Cúp FA diễn ra vào rạng sáng nay 10/1, song Arsenal vẫn phải đón nhận một tin không vui từ HLV Mikel Arteta.

Cùng với MU, Arsenal là ông lớn khác bước vào loạt trận ở vòng 3 Cúp FA diễn ra rạng sáng nay 10/1. Arsenal được thi đấu trên sân nhà Emirates để đón tiếp Newcastle, đội bóng đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây.

Dù vậy, Pháo thủ phải mất tới 120 phút để có thể giành chiến thắng trước "Chích chòe" với tỉ số 2-0. Emile Smith-Rowe và Pierre-Emerick Aubameyang là chủ nhân của 2 pha lập công cho Arsenal. Thắng lợi này giúp đội bóng thành London bước tiếp vào vòng 4 Cúp FA.

Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của Arsenal đã không được trọn vẹn, khi HLV Arteta đem đến một thông tin không vui trong cuộc họp báo sau trận. Đó là trường hợp của tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli - người đã bất ngờ dính chấn thương trong quá trình khởi động trước giờ bóng lăn và đành phải nhường chỗ cho Reiss Nelson.

Martinelli gặp chấn thương trong lúc khởi động

"Đội ngũ y tế nói rằng Martinelli bị trẹo mắt cá chân. Cậu ấy đã rơi nước mắt và rất đau đớn. Chúng tôi sẽ xem xét kỹ tình hình của cậu ấy nhưng rõ ràng, trong cậu ấy không được ổn lắm.

Martinelli cảm thấy rất đau, bởi lẽ, cậu ấy mới chỉ hồi phục chấn thương sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài. Hy vọng vấn đề mà cậu ấy gặp phải sẽ không quá nghiêm trọng. Martinelli là một cầu thủ tốt và tôi tin rằng, cậu ấy có thể trở thành một tiền đạo hàng đầu trong tương lai”.

Martinelli mới quay trở lại từ trận đấu gặp Everton hôm 19/12 sau thời gian vật lộn với chấn thương đầu gối. Ngôi sao người Brazil đá 4 trận cho Arsenal, trong đó có 2 trận Arsenal giành chiến thắng. Đặc biệt, ở đại chiến gặp Man City trong khuôn khổ tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, Martinelli đã có một kiến tạo, dù Pháo thủ để thua 1-4 chung cuộc.

Arteta không rõ mức độ chấn thương của Martinelli

Nếu như Martinelli tiếp tục phải rời xa sân cỏ trong thời gian tới, đây sẽ là tổn thất không nhỏ đối với HLV Arteta. Cầu thủ sinh năm 2001 luôn thi đấu tốt mỗi khi được trao cơ hội ra sân và trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc như hiện tại, chiến lược gia người Tây Ban Nha rất cần đầy đủ lực lượng để có thể xoay tua.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?