Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer cập nhật tình hình chấn thương của Eric Bailly

Chủ Nhật, ngày 10/01/2021 - 09:13
5/5 của 1 đánh giá
Trung vệ Eric Bailly dính chấn thương trong chiến thắng 1-0 của MU trước Watford. Sau trận đấu, HLV Solskjaer tiết lộ điều tích cực về trung vệ 26 tuổi.

Vòng 3 cúp FA 2020/2021, MU tiếp đón Watford trên sân nhà. Ở trận đấu này, trung vệ Eric Bailly được điền tên trong đội hình xuất phát trong khi Harry Maguire được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng tiếp theo của MU.

Eric Bailly dính chấn thương trong trận đấu gặp Watford

Eric Bailly đá cặp với Axel Tuanzebe ở trung tâm hàng thủ và thi đấu vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên không may cầu thủ 26 tuổi đã dính chấn thương sau một pha va chạm với thủ môn Dean Henderson ở những bù giờ cuối cùng của hiệp 1.

Pha va chạm đã khiến Bailly không thể tiếp tục thi đấu và rời sân nhường vị trí cho Harry Maguire. Có những nghi ngờ về việc ngôi sao người Bờ Biển Ngà gặp chấn thương ở vùng đầu và khả năng phải nghỉ những trận đấu sắp tới cùng MU.

Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Solskjaer tiết lộ điều tích cực về trung vệ 26 tuổi: “Cậu ấy không gặp vấn đề ở đầu. Không có chấn động hay bất cứ điều gì ở đầu của cậu ấy, tôi nghĩ rằng Bailly bị đau ở cổ. Có lẽ vấn đề không quá nghiêm trọng, nhưng chúng tôi vẫn cần phải kiểm tra thêm”

Trên trang cá nhân, Bailly cũng trấn an người hâm mộ bằng dòng trạng thái: “Tôi không sao. Tôi sẽ trở lại ở trận đấu tiếp theo của MU, cảm ơn các bạn đã gửi những lời chúc đến tôi”

Solskjaer xác nhận chấn thương của Bailly không quá nghiêm trọng

Như vậy người hâm mộ MU có thể thở phào nhẹ nhõm với chấn thương của Bailly. Anh hoàn toàn có thể góp mặt trong đội hình của MU trong trận đấu bù với Burnley vào ngày 13/1 tới. Tiếp đó, MU sẽ tích cực chuẩn bị cho trận đại chiến gặp Liverpool ở vòng đấu cuối cùng của lượt đi ngoại hạng anh 2020/2021.

Hiện tại MU đang tràn trề cơ hội lấy ngôi đầu bảng từ Liverpool sau trận đấu với Burnley. Một chấn thương đáng tiếc vào lúc này cũng có thể là rủi ro lớn cho mục tiêu nói trên.

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Watford tại vòng 3 FA Cup vừa qua sẽ là động lực lớn lao giúp MU có những trận đấu bùng nổ ở Ngoại hạng Anh.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?