Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep tính để thủ môn Ederson đá penalty cho Man City

Thứ Tư, ngày 10/02/2021 - 07:55
4.5/5 của 2 đánh giá
Chọn người đá penalty đang là vấn đề đau đầu với HLV Pep Guardiola. Mới đây, ông khẳng định thủ môn Ederson hoàn toàn có thể là một lựa chọn đúng đắn để thực hiện các quả phạt đền của Man City.

đã tiết lộ thủ môn Ederson là một lựa chọn sáng giá để thực hiện các quả phạt đền của Man City khi vắng mặt Kevin De Bruyne.

Ilkay Gundogan là người mới nhất bỏ lỡ một quả phạt đền, trong chiến thắng 4-1 trước . Pep Guardiola sau đó thừa nhận rằng ông nửa đùa nửa thật khi nói về việc thủ môn có thể là người tiếp theo được chọn đá phạt đền.

Pep tính chọn Ederson đá penalty cho Man City

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Pep Guardiola xác nhận rằng Ederson, người thỉnh thoảng vẫn tập sút penalty khi còn là một cầu thủ trẻ, có thể được chọn.

"Bây giờ (Sergio) đã ở bên ngoài, và Kevin không ở đây, đó có thể là một lựa chọn," Pep Guardiola nói. “Tất nhiên là thế rồi. Cậu ấy phải cứu các bàn thua nhưng sau đó chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.”

“Cách Gundogan bỏ lỡ một quả phạt đền và phản ứng sau đó cho thấy cậu ấy mạnh mẽ như thế nào. Chúng tôi cố gắng và xem càng nhiều trận đấu càng tốt, để phân tích những gì chúng tôi cần làm để đánh bại các đối thủ. Đó không phải là bí mật, đó là công việc và cuộc sống của chúng tôi. "

Man City sẽ làm khách trên sân của Swansea City trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup, với hy vọng có một hành trình suôn sẻ hơn lần đối đầu gần đây nhất giữa hai đội cách đây hai năm.

Đội bóng của Pep Guardiola đã vượt qua Thiên nga đen khi đó theo cách rất vất vả. Tuy nhiên, nhiều khả năng họ sẽ không có Aguero ở trận đấu sắp tới.

Aguero chấn thương, đồng đội anh liên tục sút hỏng phạt đền

"Sergio đã tập luyện theo nhóm trong 10-15 phút ngày hôm qua và sau đó cậu ấy đã làm một số việc một mình", Pep nói thêm. “Qua từng ngày cậu ấy càng cảm thấy tốt hơn.”

“Tôi không mong chờ một trận đấu giống như cách đây 2 năm. Họ rất chắc chắn với đội hình đang có, họ có chất lượng ở tuyến trên, chất lượng ở tuyến giữa. Đó sẽ là một bài kiểm tra khó, chúng tôi phải thể hiện thật tốt.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?