Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pha ăn mừng “cực độc” của Lingard được đưa vào game FIFA 19

Chủ Nhật, ngày 14/10/2018 - 12:51
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi trình làng pha ăn mừng độc quyền có tên “Jlingz”, mới đây game FIFA 19 đã chính thức “bổ sung” động tác ăn mừng này cho bộ sưu tập ăn mừng “cực độc” của Lingard.

Tham khảo thêm:

Động tác ăn mừng có tên Jlingz được các CĐV biết đến sau trận đại thắng 6-1 của ĐT Anh trước ĐT Panama tại World Cup 2018.

Có vẻ như cầu thủ đang chơi cho Man United dành rất nhiều thời gian cho việc sáng tạo ra các phong cách ăn mừng độc – lạ – dị nhất.

Pha ăn mừng Jlingz được ngôi sao của Man United đăng ký bản quyền

Bất kể thi đấu cho ĐT Anh hay CLB Man United, mỗi khi ghi bàn Lingard lại trình làng một kiểu ăn mừng mới và kiểu ăn mừng Jlingz là một ví dụ.

Cụ thể sau khi có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho đội tuyển Anh trong trận đấu với Panama, tiền vệ Jesse Lingard đã có hành động ăn mừng khá đẹp mắt và hàm chứa nhiều ý nghĩa. Lingard lấy 2 cổ tay đặt cạnh nhau, quay lòng bàn tay vào trong ngang tầm mắt với các ngón tay tạo hình 2 chữ “JL” tượng trưng cho tên viết tắt của anh.

Động tác ăn mừng của Lingard được đưa vào game FIFA 19

Thậm chí với phong cách ăn mừng độc đáo này Lingard còn viết đơn xin đăng ký bản quyền thương hiệu “JLingz Ltd” để có thể toàn quyền sử dụng logo này trên các sản phẩm thương mại khác.

Ngoài những siêu sao bóng đá thế giới như Ronaldo, Hazard hay Messi đều có những động tác ăn mừng làm nên thương hiệu. Lingard giờ đây cũng điền tên mình vào danh sách có cách ăn mừng độc quyền mà không phải ai cũng có được.

Tuy nhiên, với hình ảnh Lingard trong game FIFA 19 thì mái tóc của anh không được giống với phiên bản ngoài đời thực cho lắm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?