Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pha “xỉ nhục” đối thủ khiến dân mạng sốt rần

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 20:00
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, sao trẻ của ADO Den Haag, Amin Essabri vừa có tình huống khiến dân mạng sốt rần. Theo đó, anh không chỉ thể hiện khả năng kĩ thuật thượng thừa mà còn rất biết cách làm “xấu hổ” đối thủ.

>> Tham khảo thêm:

Trong thế giới bóng đá, rất nhiều ngôi sao được coi là bậc thầy kĩ thuật như: Ronaldinho, Luis Suarez, Lionel Messi hay Rivaldo. Tuy nhiên, dù đã rất nhiều lần có các pha bóng ngẫu hứng làm “xỉ nhục” đối phương song tất cả họ có lẽ đều sẽ phải ngưỡng mộ trước pha xử lý của sao trẻ đội bóng Hà Lan, Den Haag.

Cụ thể, Essabri có tình huống biểu diễn kĩ thuật thượng thừa khi thực hiện động tác lên bóng và xoay bóng trước khi có pha “xâu kim” đẳng cấp đối thủ. Pha bóng này không chỉ thể hiện khả năng điêu luyện của cầu thủ 17 tuổi mà còn cho thấy sự tự tin mà anh đang có.

Amin có pha biểu diễn kĩ thuật siêu hạng

Tất nhiên, tình huống đó diễn ra trên sân tập của CLB Den Haag song không thể phủ nhận Essabri đã làm nên “kiệt tác” làm ngỡ ngàng mọi người cũng như khiến rất nhiều siêu sao phải cảm thấy ngưỡng mộ. Chắc chắn, để tạo nên pha bóng này, Essabri đã mất khoảng thời gian rất dài tập luyện.

Gần đây, trên mạng xã hội cũng xuất hiện đoạn clip Kylian Mbappe có pha “xâu kim” kĩ thuật trước một đứa bé. Đây không phải là một chiêu trò khó với các cầu thủ chuyên nghiệp nhưng để làm nên trở nên đáng chú ý như Essabri là điều không dễ dàng.

Trước khi “xỏ kim” đẳng cấp đối thủ

Hiện tại, cầu thủ 17 tuổi cũng đang thể hiện phong độ rất cao trong màu áo đội bóng trẻ của Den Haag. Sau 5 trận ra sân từ đầu mùa, anh đã có 3 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo cho đồng đội.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?