Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì Iniesta, đồng đội bị cấm thi đấu 1 tháng

Thứ Bảy, ngày 13/10/2018 - 14:57
5/5 của 1 đánh giá

Đồng đội của Andres Iniesta tại Vissel Kobe là Shunki Takahashi mới đây đã bị đội bóng cấm thi đấu 1 tháng vì lý do khá “nhạy cảm”.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trước trận đấu giữa Kobe và Urawa Reds tại J – League, hậu vệ Takahashi đã nhắn tin cho bạn của mình để tiết lộ rằng Iniesta sẽ không ra sân trong cuộc chạm trán này. Rất nhanh chóng, thông tin đó được đưa lên mạng xã hội Twitter.

Và dù mọi thứ đã bị xóa sau đó thì cũng có hàng triệu người kịp lưu lại bức ảnh được đăng lên. Vì thế, với hành động này, Takahashi nhận hình phạt nặng từ CLB.

Anh bị Kobe cấm thi đấu trong 1 tháng vì đã để lộ “thông tin mật” và vi phạm quy tắc ứng xử của đội bóng. Ngoài ra, Kobe cũng gửi lời xin lỗi trên trang website chính thức của mình với các cổ động viên sau sự cố này.

“Chúng tôi thực sự xin lỗi những người đã ủng hộ đội bóng vì đã gây ra sự bất tiện và lo lắng này. Đây là điều đáng tiếc song sẽ không lặp lại một lần nào nữa”.

Và điều đó khiến anh nghỉ chơi trong 1 tháng

Rõ ràng, chỉ một phút “bốc đồng”, Takahashi đã phải nghỉ chơi 1 tháng. Dù cho Iniesta không còn ở đỉnh cao sự nghiệp như trước song anh vẫn là nhân tố quan trọng trong đội hình Kobe lúc này. Vì thế, việc tiết lộ thông tin về cầu thủ 34 tuổi phần nào làm giảm uy tín và những tính toán của CLB trước trận gặp Urawa Reds.

Tiền vệ người TBN đã ghi 2 bàn sau 8 lần ra sân cho đội bóng ở J – League, tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp Kobe có được thứ hạng cao hơn. Hiện tại, đội bóng này đang xếp thứ 11 ở giải vô địch quốc gia Nhật Bản.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?