Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ra sân thi đấu bằng cách đặc biệt

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 18:00
5/5 của 1 đánh giá

Thông thường, các đội bóng trước khi ra sân thi đấu sẽ bắt đầu xuất phát từ đường hầm. Tuy nhiên, trận đấu tại giải Hungary lại diễn ra theo một cách vô cùng đặc biệt.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, ở cuộc chạm trán giữa Egri và Felsotarkany tại giải hạng ba Hungary, 2 đội đã ra sân thi đấu bằng cách rất lạ mắt và đặc biệt. Thay vì xuất hiện từ đường hầm, cả 2 CLB bước xuống từ bậc thông thường, giống như việc chúng ta bước ra từ bậc cầu thang tại gia đình.

Thậm chí, Barna Busai – cầu thủ khoác áo Felsotarkany còn rất biết cách gây chú ý khi anh không đi xuống từng bậc mà trượt trên lan can gần với nơi mà những gương mặt khác đi bộ. Hành động đó của cầu thủ 34 tuổi đã gây sốt tại Hungary sau khi nó được phát tán trên mạng xã hội.

Màn ra mắt đặc biệt ở trận đấu tại giải hạng 3 Hungary

Đó có thể là tình huống gây ngộ nghĩnh với nhiều khán giả song rõ ràng, người ta thấy được sự khác nhau giữa những đội bóng lớn và các CLB còn khá vô danh. Ở cuộc chạm trán này, hai đội đã cầm hòa nhau với tỉ số 2-2.

Thực tế, kết quả không phải là điều mà các khán giả cảm thấy quan tâm nhất bởi thực tế, họ chú ý đến cách mà Egri và Felsotarkany bước ra sân vận động. Giải hạng ba của Hungary gồm đa số là các CLB nghiệp dư, bởi vậy, họ cũng không quá được quan tâm trong việc nâng cấp sân thi đấu.

Thủ thành huyền thoại của Hungary cũng rất biết cách gây chú ý với chiếc quần dài

Đáng chú ý, hành động có phần hài hước mà Busai từng làm khiến cho anh nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Thậm chí, tiền vệ này còn trở thành cầu thủ Hungary được yêu thích thứ 2 tại quốc gia này, chỉ xếp sau thủ thành huyền thoại Gabor Kiraly.

Người gác đền của ĐT Hungary tại Euro 2016 luôn gây chú ý khi xuất hiện ở sân cỏ với những chiếc quần dài màu xám, điều không mấy thích hợp với các cầu thủ.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?