Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phân tích cơ hội vào top 4 của MU, Chelsea

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 11:18
3.1/5 của 5 đánh giá
Trong những vòng đấu cuối, cuộc đua vào top 4 đang trở nên rất căng thẳng với sự cạnh tranh của tới 4 đội bóng, trong đó, MU đang có đôi chút lợi thế trong khi Chelsea được dự đoán sẽ rất khó khăn.

Hiện tại, cả 4 đội bóng đang có cơ hội cao nhất để đến với tấm vé dự Cúp C1 Châu Âu là MU, Chelsea, Wolves và Sheffield United đều đang bám đuổi rất sát nhau trên bảng xếp hạng. Từ vị trí thứ 4 của Chelsea đến vị trí thứ 7 của Sheffield chỉ cách nhau đúng 7 điểm, trong khi đó, khoảng cách của MU đến Sheffield chỉ vỏn vẹn… 2 điểm.

Chelsea đang tách tốp với 5 điểm nhiều hơn các CLB còn lại, nhưng nếu nhìn vào lịch thi đấu của The Blues và các CLB khác trong nhóm bám đuổi, thầy trò HLV Frank Lampar đang là đội bóng gặp nhiều khó khăn nhất.

Cụ thể, trong các vòng đấu cuối, Chelsea còn phải gặp những đối thủ là Man City, Liverpool và có một trận đối đầu trực tiếp với Wolverhampton, đây đều là những đối thủ rất khó chơi với bất kỳ một đội bóng nào tại giải Ngoại Hạng Anh.

Lampard sẽ có những vòng đấu cuối rất khó khăn cùng Chelsea

Wolverhampton cũng là CLB đối mặt với nhiều thử thách khi có 2 trận đấu trực tiếp với Chelsea và Sheffield, cùng với đó là những đội bóng có chất lượng như Arsenal và Everton trong các trận đấu cuối.

MU và Sheffield sẽ đối đầu trực tiếp với nhau ở ngay vòng đấu tiếp theo của Ngoại Hạng Anh, và so với các đội bóng còn lại, MU sẽ là đội dễ thở nhất khi các đối thủ ở vòng đấu cuối cùng mà Quỷ đỏ sẽ phải chạm trán đều là những cái tên ở nhóm nửa dưới của bảng xếp hạng.

Lịch thi đấu ở những vòng cuối Ngoại Hạng Anh của MU, Chelsea, Wolves và Sheffield

Thậm chí, ngay trong cuộc đối đầu sắp tới với Sheffield, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng sẽ có một lợi thế nho nhỏ trước đối thủ khi thủ thành Dean Henderson sẽ không thể ra sân do điều khoản mới trong hợp đồng cho mượn của thủ môn này để gia hạn cho đến khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Với những lợi thế đang có trong tay, nếu như thi đấu đúng với thực lực của mình, MU sẽ có cơ hội cao lọt vào top 4 của Ngoại Hạng Anh qua đó giành tấm vé cuối cùng đến với Cúp C1 Châu Âu mùa bóng tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?