Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phan Văn Đức quyết tâm trở lại đội tuyển Việt Nam

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 17:13
5/5 của 4 đánh giá
Văn Đức đang nỗ lực thi đấu và tập luyện nhằm hướng đến mục tiêu được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Sau một năm rời xa sân cỏ vì chấn thương, V-League 2020 đã đánh dấu sự trở lại của Phan Văn Đức. Không làm người hâm mộ thất vọng, tiền vệ đang chơi cho SLNA đã có những màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt là trong trận đấu gặp Bình Dương ở vòng 2 vừa qua. Tại trận đấu này, Văn Đức đã ghi bàn thắng duy nhất giúp SLNA giành 3 điểm đầu tiên.

Trở lại thi đấu sau một khoảng thời gian ngồi ngoài khá dài, Văn Đức cho biết bản thân vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất. “Thực sự, tôi vẫn chưa hài lòng lắm. Bởi thể lực của tôi vẫn chưa đảm bảo lắm sau gần 1 năm không thi đấu.”

Văn Đức đang thi đấu ấn tượng tại V-League 2020

Dù vậy, cầu thủ gốc Yên Thành khẳng định sẽ nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới để có thể lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang Seo. Trở lại ĐT Việt Nam cũng là mục tiêu lớn nhất của Văn Đức trong năm nay.

 “Đây mới chỉ là bước đầu tiên của tôi trong quá trình nỗ lực để được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam. Tôi mới chỉ trở lại sau chấn thương nên cần phải cố gắng hơn nữa.”

Trước khi ngắt quãng sự nghiệp do chấn thương, Văn Đức đã để lại dấu ấn rất lớn trong các đội tuyển Việt Nam, đặc biệt tại U23 châu Á 2018. Với việc cũng là cơ hội để Văn Đức có thời gian khẳng định mình.

Tiền vệ xứ Nghệ nỗ lực tập luyện với mục tiêu lên tuyển Việt Nam 

Trong khi đó, chia sẻ thêm về mục tiêu tại SLNA, Văn Đức cho biết: “Mùa giải mới chỉ bắt đầu, tôi và các đồng đội cũng như ban huấn luyện sẽ cố gắng để có được thành tích tốt nhất, thứ hạng cao nhất cho SLNA.”  

Ở mùa giải năm ngoái, SLNA đã chơi khá hay ở thời điểm đầu mùa. Tuy nhiên, họ đã hụt hơi ở quãng thời gian quan trọng và chỉ về đích ở vị trí thứ 7. Với sự trở lại của Văn Đức, đội bóng xứ Nghệ được kỳ vọng sẽ cải thiện được lối chơi và thứ hạng.

Nguyễn Trang 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?