Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF và thầy Park họp đột xuất sửa kế hoạch bóng đá Việt Nam 2020

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 15:43
4.1/5 của 4 đánh giá
HLV Park Hang Seo, VFF và VPF sẽ có cuộc họp đột xuất vào ngày mai (19/3) để thay đổi kế hoạch cho bóng đá Việt Nam trong năm 2020.

Dịch Covid-19 tiếp tục lan rộng và không có dấu hiệu hạ nhiệt. Covid-19 đã xuất hiện ở hàng trăm quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới khiến hàng trăm nghìn người nhiễm và hàng nghìn người tử vong.

Trước những diễn biến phức tạp của Covid-19, liên đoàn bóng đá thế giới và các liên đoàn thành viên, trong đó có bóng đá Việt Nam đã liên tục phải thay đổi những hoạch đã đề ra từ trước.

Covid-19 khiến kế hoạch bóng đá Việt Nam trong năm 2020 gần như bị đảo lộn hoàn toàn

Chính vì vậy mà HLV Park Hang Seo, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ có cuộc họp đột xuất vào ngày mai (19/3) để thay đổi kế hoạch cho phù hợp với bóng đá Việt Nam cũng như đội tuyển Quốc gia trong năm 2020.

Sau khi vòng loại World Cup 2022 và V-League 2020 bị tạm hoãn thì gần như kế hoạch của chúng ta  trong năm 2020 đã bị đảo lộn hoàn toàn. Việc vòng loại World Cup bị đẩy xuống tháng 10 và tháng 11 sẽ khiến cho Việt Nam bị dồn lịch vào cuối năm bởi đó là thời điểm chúng ta sẽ tham dự AFF Cup.

Chính vì vậy Liên đoàn và thầy Park sẽ phải tìm giải pháp cân đối và phân phối sức lực của đội tuyển ở 2 sân chơi này. Cả vòng loại và AFF Cup đều là những mục tiêu rất quan trọng với bóng đá Việt Nam năm 2020.

VFF, VPF và thầy Park sẽ có cuộc họp đột xuất vào ngày 19/3

Trong khi đó việc phải thi đấu nửa tháng sẽ khiến lịch thi đấu V-League bị dồn lại. Điều này buộc VPF sẽ phải tổ chức nhiều vòng đấu hơn trong giai đoạn giữa năm để đội tuyển Quốc gia có thêm thời gian tập trung vào cuối năm.

Chính vì rất nhiều những vấn đề trên mà cuộc họp đột xuất giữa HLV Park Hang Seo, VFF và VPF sẽ phải diễn ra ngay lập tức. 3 bên sẽ cùng ngồi lại với nhau để tìm ra phương án hợp lý nhất vừa không ảnh hưởng tới các CLB lại vừa có thể chu toàn cho đội tuyển Quốc gia.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?