Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu đem tin vui đến NHM giữa mùa dịch Covid-19

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 14:25
2.8/5 của 524 đánh giá
Mới đây, hậu vệ Văn Hậu đã mang tin vui đến cho NHM bóng đá Việt Nam trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành trong nước.

Dịch Covid-19 vẫn đang gây ra ảnh hưởng cực lớn trên toàn cầu, với số ca dương tính với SARS-CoV-2 liên tục tăng và không thể kiểm soát, đặc biệt là tại các quốc gia châu Âu – tâm dịch mới của dịch bệnh.

Hàng loạt các sự kiện và giải đấu thể thao buộc phả hủy bỏ hoặc tạm dời lịch thi đấu cho đến khi dịch bệnh có chuyển biến tích cực. Ngay cả Euro cũng đã phải chuyển sang năm 2021 mới có thể tổ chức.

Giải VĐQG Hà Lan, nơi Văn Hậu đang thi đấu cũng đã thông báo tạm dừng các trận đấu cho đến hết tháng 3. Dù vậy, CLB chủ quản của cầu thủ gốc Thái Bình, SC Heerenveen vẫn tập luyện hàng ngày để duy trì cảm giác chơi bóng cho các cầu thủ.

Mới đây, Văn Hậu đã báo tin không thể vui hơn cho NHM Việt Nam khi chấn thương của anh đang trong giai đoạn hồi phục tốt và có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội trong ít ngày tới.

Văn Hậu sắp quay trở lại tập luyện sau chấn thương

Đầu gối của hậu vệ 21 tuổi đã ổn hơn và đáp ứng hầu hết các bài tập trong giáo án. Clip Văn Hậu tâng và sút bóng trong nhà cho thấy đôi chân của anh đã uyển chuyển và mượt mà trở lại, duy chỉ có một cú đá lỗi khiến đồng hồ trên tường vỡ toang.

Ngoài ra, Văn Hậu còn thoải mái đạp xe dạo quanh thành phố thay vì lái ô tô, báo hiệu thời gian hậu vệ này tái xuất sân cỏ không còn xa nữa. Trước đó, chấn thương đầu gối gặp phải trong trận đấu của đội trẻ Jong Heerenveen đã khiến Văn Hậu phải ngồi ngoài 2-3 tuần.

Văn Hậu đạp xe loanh quanh thành phố trong thời gian rảnh rỗi

Hiện tại, hợp đồng của Văn Hậu với SC Heerenveen chỉ còn 3 tháng là đáo hạn, và tương lai của tài năng trẻ này vẫn đang bỏ ngỏ. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1999 sẽ về nước thi đấu khi chưa một lần được đá chính tại đây.

Dù có chơi bóng tại Hà Lan nữa hay không thì vào dịp FIFA Day tới đây, Văn Hậu cũng sẽ về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam. VFF đang dự kiến mời một vài “quân xanh” chất lượng để thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu giao hữu trong khoảng thời gian này.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?