Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pirlo: “Messi đang gặp vấn đề tâm lý ngoài bóng đá”

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 09:18
3.1/5 của 16 đánh giá
Trước chuyến làm khách của Juventus đến sân Nou Camp của Barcelona tại cúp C1, HLV Andrea Pirlo của Juventus đã có những chia sẻ về ngôi sao số một của đối thủ là Lionel Messi.

HLV Andrea Pirlo cho rằng việc xin rời Barcelona bất thành ở mùa hè vừa qua đã ảnh hưởng đến tâm lý của ở mùa giải này.

"[Messi] đang ở một thời điểm đặc biệt trong cuộc đời của cậu ấy, không phải trong sự nghiệp, bởi vì cậu ấy đã gặp một vấn đề lớn trong mùa hè này," Pirlo nói với báo chí trước cuộc đối đầu giữa với Barcelona tại cúp C1. "Đó là về việc liệu cậu ấy có ở lại Barcelona hay không.”

Messi đang gặp vấn đề về tâm lý

"Nhưng trong suốt các trận đấu, cậu ấy luôn thể hiện được giá trị của mình. Hơn cả bóng đá, cậu ấy có thể gặp vấn đề về tâm lý, nhưng tôi không muốn đi vào sâu vấn đề này vì nó không liên quan gì đến chúng tôi.”

"Messi là một người phi thường và cậu ấy đã thể hiện điều đó."

Barcelona đã bị chỉ trích nặng nề sau khi để thua thêm một trận đấu nữa ở La Liga cuối tuần trước, nhưng Pirlo vẫn kiên quyết rằng Blaugrana không phải là một đội bóng đang gặp khủng hoảng.

"[Barcelona] có những thăng trầm, nhưng họ đã chơi những trận đấu rất hay và họ có một HLV đang đưa những ý tưởng vào hiện thực," Pirlo nói thêm. “Họ không khủng hoảng.

"Đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn vì chúng tôi sẽ phải chịu sức ép, nhưng chúng tôi sẽ có cơ hội của riêng mình và chúng tôi phải tận dụng chúng.”

"Chúng tôi không còn gì để mất. Chúng tôi có thể chơi một trận đấu cởi mở. Chúng tôi nhận thức được những sai lầm đã mắc phải ở trận lượt đi."

Messi vẫn sẽ là mối đe dọa lớn nhất với hàng thủ Juventus

Messi sẽ đối đầu với lần đầu tiên kể từ khi cầu thủ người Bồ Đào Nha rời Real Madrid vào năm 2018, và Pirlo đã tránh việc gán cho một trong hai người là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu.

"Sẽ là sai lầm nếu nói rằng cái này tốt hơn cái kia," Pirlo cho biết. "Họ tiếp tục thể hiện [tài năng của mình], họ chia sẻ các danh hiệu Quả bóng Vàng và họ đang khiến hàng triệu người hâm mộ thích thú. Họ đã làm rất nhiều cho bóng đá."

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?