Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid nhận tin vui trước trận gặp Monchengladbach

Thứ Hai, ngày 07/12/2020 - 22:20
5/5 của 1 đánh giá
Real Madrid đang nhận được những tin vui, khi trụ cột Sergio Ramos đã xuất hiện ở buổi tập mới nhất, chuẩn bị cho trận gặp Borussia Monchengladbach ở cúp C1. Ngoài ra hậu vệ Dani Carvajal cũng đã có thể tập luyện nhóm.

Quá trình hồi phục chấn thương của Dani Carvajal đang tiến triển tốt, tuy nhiên việc anh có thể ra sân hay không ở trận đấu gặp Monchengladbach tại cúp C1 tới đây, sẽ chỉ được quyết định vào ngày mai.

Với phong độ tốt của Lucas Vazquez khi thay thế Carvajal, có nhiều ý kiến ​​cho rằng Zinedine Zidane nên tiếp tục để Vazquez đá chính ở trận gặp đại diện của nước Đức, và dự bị cho trận derby thành Madrid gặp Atletico cuối tuần này.

Carvajal đã có thể tập luyện theo nhóm

Carvajal đã tập luyện tích cực để có thể trở lại kịp thời cho trận đấu quan trọng tại cúp châu Âu. Khi hậu vệ này dính chấn thương, không nhiều người nghĩ rằng Real Madrid lại rơi vào tình thế khó khăn đến vậy trước lượt trận cuối của vòng bảng. Hoàn cảnh đã khiến tuyển thủ Tây Ban Nha buộc phải đẩy nhanh quá trình hồi phục của mình.

Sergio Ramos đã tập luyện trở lại với các đồng đội vào ngày hôm nay, và đủ sức ra sân đối đầu với Monchengladbach. Đây là động lực lớn cho HLV Zidane và toàn đội. Real Madrid đã gặp khó khăn khi thiếu vắng người đội trưởng, và sự hiện diện của Ramos trên sân vào rạng sáng ngày 10/12 tới đây có thể tạo nên sự khác biệt.

Tin không vui cho Los Blancos là Martin Odegaard chưa chắc chắn có thể tham gia trận đấu này, hiện tại cầu thủ người Na Uy đang phải tập riêng trong phòng thể hình.

Eden Hazard và Fede Valverde chắc chắn sẽ vắng mặt khi đang ở trong quá trình hồi phục chấn thương.

Hazard lại dính chấn thương

Nếu thắng Monchengladbach ở cuộc đối đầu sắp tới, Real Madrid chắc chắn có vé góp mặt ở vòng 1/8. Thậm chí, trong trường hợp Shakhtar Donetsk không thể đánh bại Inter Milan ở trận đấu còn lại, thầy trò Zidane sẽ có ngôi đầu bảng B sau khi vòng bảng kết thúc.

Nếu Kền Kền trắng và đối thủ đến từ bundesliga chia điểm, họ sẽ phải chờ đợi kết quả ở cuộc đối đầu giữa Inter Milan và Shakhtar Donetsk. Chỉ cần đội bóng của Ukraine có điểm, Real Madrid sẽ chính thức bị loại do kém hơn về thành tích đối đầu. Nếu thua Monchengladbach, Real Madrid chắc chắn bị loại.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?