Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pochettino buông lời thả thính MU khiến Solskjaer không khỏi lo lắng

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 10:32
5/5 của 1 đánh giá

Trong một phát biểu mới đây ở cuộc phỏng vấn với Sky Sport, HLV người Argentina – Mauricio Pochettino đã ngầm “thả thính” MU – đội bóng đang gặp khó khăn dưới thời HLV Solskjaer.

Kể từ sau khi chia tay với Tottenham, Mauricio Pochettino vẫn chưa chấp nhận bất cứ một lời đề nghị nào đến từ các câu lạc bộ lớn tại Châu Âu mặc dù sức hút của vị chiến lược gia này là rất lớn.

Đã có những thông tin cho rằng, Pochettino đang chờ đợi thời điểm để trở lại với công tác huấn luyện hay nói một cách khác hơn là ông đang đợi cơ hội đến từ MU – đội bóng đang thi đấu khá bết bát dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

HLV Pochettino chưa trở lại băng ghế huấn luyện

Trong một buổi phỏng vấn với Sky Sport mới đây, những phát biểu của chiến lược gia này càng làm cho những tin đồn trở nên xác thực hơn, cụ thể, Pochettino rất thích không khí làm việc tại Ngoại Hạng Anh và ông muốn công việc tiếp theo của mình sẽ là ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

“Thành thật mà nói, tôi rất muốn tiếp tục làm việc tại Premier League, tuy nhiên đây là một điều không dễ dàng, tôi sẽ chờ đợi những điều ở phía trước”.

“Tôi cần một khoảng thời gian để nghỉ ngơi và suy nghĩ về những lựa chọn và giờ đây tôi đã sẵn sàng với thử thách tiếp theo. Tôi có sự tự tin rằng công việc tiếp theo của tôi sẽ thực sự thú vị”, HLV người Argentina chia sẻ.

Vị chiến lược gia người Argentina muốn tiếp tục làm việc tại Premier League

Ở MU thời điểm hiện tại, đang rất có khả năng đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ chấm dứt hợp đồng với HLV Solskjaer vào cuối mùa giải, nhất là nếu như MU không thể có được một suất tham dự Cúp Châu Âu.

Cuộc đua vào top 4 đang rất khó khăn và MU đang không nắm thế chủ động, vòng đấu này, Quỷ đỏ sẽ đón tiếp Chelsea, đối thủ trực tiếp trong cuộc đua cạnh tranh cho chiếc vé đến Cúp Châu Âu và nếu thua cuộc, sẽ rất khó để HLV Solskjaer và các học trò có thể lật ngược được tình thế.

HLV Pochettino từng được chính Sir Alex tin tưởng mời ngồi vào chiếc ghế nóng của MU và nếu như điều này trở thành hiện thực thì ước muốn cuối cùng của chiến lược gia người Scotland sẽ được viên mãn.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?