Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Thần tài” của Liverpool tiết lộ bí quyết giúp The Kop thành công tại Champions League

Chủ Nhật, ngày 02/06/2019 - 06:17
5/5 của 1 đánh giá

“Siêu dự bị” Divock Origi của Liverpool chia sẻ rằng sự kết hợp hoàn hảo giữa các tài năng trẻ cùng những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm đã giúp đội bóng của anh lên ngôi tại Champions League.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều những sự chờ đợi, Liverpool cuối cùng cũng đã có chức vô địch Champions League lần thứ 6 trong lịch sử sau khi đánh bại Tottenham Hotspur 2-0 trong trận chung kết. Ở trận đấu này, “siêu dự bị” Divock Origi tiếp tục trở thành “thần tài” của The Kop khi anh là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Origi thật sự là “gà son” của The Kop

Đáng chú ý, Origi chỉ ghi tổng cộng 7 bàn thắng trong mùa giải 2018/19 nhưng 3 trong số đó là ở trận bán kết và chung kết Champions League, những trận đấu then chốt của mùa giải. Phấn khích với thành tích vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB, ngôi sao người Bỉ chia sẻ:

“Thật không thể tin được. Giành chức vô địch Champions League luôn đầy khó khăn”, anh nói với TNT. “Hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó. Chúng tôi đã cùng toàn đội và người hâm mộ được tận hưởng niềm vui này”.

Ngôi sao người Bỉ tiếp tục lập công trong trận đấu quan trọng của Liverpool

Bên cạnh đó, Origi cũng không ngần ngại cho biết bí quyết giúp Liverpool đạt được những thành công ở mùa giải năm nay:

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã đạt được chiến tích này dựa trên tinh thần tập thể. Chúng tôi đã có những bước tiến tích cực. Chúng tôi tiếp tục cải thiện bản thân và chúng tôi sử dụng những kinh nghiệm trong quá khứ cho hiện tại. Chúng tôi có sự kết hợp tốt giữa các tài năng và các cầu thủ có kinh nghiệm để đến hôm nay được hưởng trái ngọt”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?