Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba chỉ ra nguyên nhân khiến Man United đứt mạch toàn thắng trước Burnley

Thứ Tư, ngày 30/01/2019 - 07:03
5/5 của 1 đánh giá

Man United đã chính thức đứt mạch 8 trận toàn thắng ngay trên sân nhà trước Burnley tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh. Phát biểu sau trận đấu tiền vệ Paul Pogba chỉ ra tinh thần chính là nguyên nhân khiến Man United không thể có một chiến thắng.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 24 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Man United đã có cuộc tiếp đón Burnley trên sân nhà. Những tưởng với phong độ thăng hoa thời gian gần đây sẽ giúp Quỷ đỏ sẽ có một chiến thắng dễ dàng trước đối thủ đặc biệt là được thi đấu với lợi thế sân nhà. Tuy nhiên “đời không như là mơ” khi Burnley có 2 bàn thắng dẫn trước nhờ công của Ashley Barnes và Chris Wood ở hiệp một và hiệp hai.

Lindelof đã vớt vát lại 1 điểm quý giá cho M.U ở phút bù giờ cuối cùng

Thậm chí nếu Paul Pogba và Victor Lindelof không kịp thời lên tiếng trong thời gian bù giờ, Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể hứng chịu thất bại bẽ bàng. Phát biểu sau trận đấu tiền vệ Paul Pogba chỉ ra tinh thần chính là nguyên nhân khiến Man United không thể có một chiến thắng.

“Chúng tôi cần rút kinh nghiệm rất nhiều sau trận đấu này và có những cách tiếp cận trận đấu theo một cách khác ở những trận đấu tiếp theo”

“Chúng tôi cần tiếp cận trận đấu một cách mạnh mẽ và quyết liệt chứ không thể để đối thủ mới là đội áp đạt lối chơi lên chúng tôi. Chúng tôi đã thi đấu thiếu tinh thần và thái độ, giống như kiểu chúng tôi đang có bàn thắng dẫn trước 1-0 hay 2-0, thật sự là sai lầm”

Pogba chỉ ra nguyên nhân khiến Man United đứt mạch toàn thắng trước Burnley

“Dù gì chúng tôi cũng không để thua và giành được một điểm. Nhưng kết quả này vẫn khiến nhiều người thất vọng bởi 2 điểm tuột khỏi tay chúng tôi”, tiền vệ Pogba kết luận.

Như vậy, với việc bị Burnley cầm hòa 2-2 mạch trận toàn thắng hoàn hảo dưới thời Solskjaer đành dừng lại ở con số 8. Trên bảng xếp hạng, Quỷ đỏ đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 6 với 45 điểm sau 24 vòng đấu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?