Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chán Pogba, Real Madrid chuyển mục tiêu sang sao Liverpool với giá khủng

Chủ Nhật, ngày 15/03/2020 - 14:20
3.1/5 của 33 đánh giá
Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Sadio Mane của Liverpool vào mùa hè tới với một mức giá cao không tưởng.

Bất chấp những tin đồn cho rằng Paul Pogba đang là mục tiêu số 1 của Real Madrid trong kỳ CN mùa hè tới khi HLV Zidane rất muốn có ngôi sao này trong đội hình của Los Blancos, chính sách chuyển nhượng của câu lạc bộ này đang có những điều chỉnh.

Với việc Pogba liên tục ngồi ngoài ở mùa bóng năm nay vì chấn thương, Real Madrid đang có ý định chuyển hướng khi không muốn đem thêm một thương binh về với đội bóng, nhất là khi chứng kiến Eden Hazard vật lộn với các chấn thương và gần như không có bất kỳ đóng góp nào trong chiến dịch năm nay của Real.

Cái tên đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang là Sadio Mane, tiền vệ người Senegal hiện đang là trụ cột của Liverpool và ở mùa giải năm ngoái cũng như năm nay Mane là người có ảnh hưởng lớn đến lối chơi của The Kop. 18 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo sau 38 trận ra sân cho Liverpool mùa này là minh chứng cho sự xuất sắc của Sadio Mane.

Mane đang có phong độ cao mùa này cùng Liverpool

Trong cuộc đua cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2019, tiền vệ này cũng đã về đích ở vị trí thứ 4, xếp sau Cristiano Ronaldo, Virgil Van Dijk và Lionel Messi.

Từ một vài mùa giải trước, HLV Zidane đã có ý định chiêu mộ Mane thế nhưng việc ông từ chức rồi lại trở lại sân Bernabeu vào đầu mùa bóng năm nay đã khiến cho ý định chiêu mộ ngôi sao chạy cánh của Liverpool bị gián đoạn.

Mane hiện tại vẫn đang còn 3 năm hợp đồng với Liverpool và mức giá của anh đương nhiên sẽ không thể là một con số khiêm tốn. Real Madrid với tiềm lực tài chính của mình đang rất muốn có được Mane với con số 140 triệu euro được đặt lên bàn đàm phán.

Mane hiện tại vẫn đang còn 3 năm hợp đồng với Liverpool

Các người đại diện của Real Madrid cũng đã có những liên lạc với Mane để thuyết phục anh ký hợp đồng với Real nhưng hiện tại vẫn chưa có những công bố chính thức nào về tương lai của tiền vệ người Senegal mùa hè tới đây.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?