Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba được Matuidi và đồng đội cũ khuyên trở lại Juve

Thứ Năm, ngày 19/07/2018 - 10:30
5/5 của 1 đánh giá

Pogba đang được đồng đội ở ĐT Pháp, Matuidi khuyên nên trở lại Juve sau khi kết thúc World Cup 2018. Hiện tại mối quan hệ giữa tiền vệ 25 tuổi và Mourinho cũng không được tốt đẹp ở Old Trafforld.

Sau khi cùng đội tuyển Pháp vô địch 2018 trên đất Nga thì tương lai của Paul Pogba đang là dấu hỏi. Mới đây tiền vệ Blaise Matuidi cũng đã công khai mời gọi đồng đội tại ĐT Pháp quay trở lại Italia: “Anh ấy nên quay trở lại đây lần nữa”.

Pogba được Matuidi khuyên rời MU

Cựu tiền vệ Juve cũng rất thường xuyên liên lạc với các đồng đội cũ như Paulo Dybala, Andrea Barzagli và Giorgio Chiellini. Tất cả họ đều Pogba quay trở lại đội bóng thành Turin.

Không chỉ có các đồng đội tại Juve, HLV Massimiliano Allegri cũng công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tiền vệ Manchester United. Ông cũng sẽ sẵn sàng đưa tiền vệ này quay trở lại Bà đầm già nếu Pogba đồng ý.

Pogba vẫn thường xuyên liên lạc với đồng đội cũ tại Juve

Allegri cho biết tháng 6/2016, ông cũng đã cố gắng thuyết phục Pogba ở lại Juve những con số 89 triệu bảng mà Manchester đưa ra là quá lớn tại thời điểm đó.

Allegri chia sẻ: “Tôi đã không làm gì để giữ anh ấy ở lại, tại vì khi CLB nói với tôi những con số…”.

Trong 4 mùa giải chơi tại Italia từ năm 2012-2016, Pogba nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng trong lối chơi của đội bóng thành Turin. Anh kết hợp với Andrea Pirlo và Arturo Vidal trở thành một trong những bộ ba tiền vệ hay nhất thế giới ở thời điểm đó.

Tiền vệ 25 tuổi được đánh giá là tiền vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại với lối chơi kỹ thuật và khả năng công thủ toàn diện.

Pogba được Jose Mourinho đưa trở lại Old Trafford năm 2016. Đội chủ sân Old Traffold chi ra số tiền kỷ lục và biến tiền vệ 25 tuổi trở thành cầu thủ đắt giá nhất thời điểm đó.

Hai mùa giải tại M.U lại đem đến thất vọng. Pogba không còn là chính mình dưới bàn tay của Mourinho. Đã có thời điểm bản hợp anh được xem là bản hợp đồng “hớ” của Man United.

Pogba không còn cảm thấy hạnh phúc ở MU

Tình cảm giữa Mourinho và Pogba cũng không còn được tốt đẹp ở nữa cuối mùa giải năm nay. Pogba được xem là đã “bật” lại ông thầy khi anh bị thay ra ở trận thua Newcastle ở vòng 27.

Dù không thành công tại M.U nhưng Pogba đã có màn trình diễn chói sáng ở kỳ World Cup năm nay và góp công vào thành tích vô địch của ĐT Pháp. Cộng với những lời mời gọi từ các đồng đội tại Juve, tiền vệ 25 tuổi chắc chắn sẽ phải suy nghĩ.

Thương Phạm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?