Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba giải thích nguyên nhân khiến Mourinho bị sa thải: Không phải do mâu thuẫn

Thứ Năm, ngày 21/03/2019 - 06:33
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng giải thích lý do Jose Mourinho bị sa thải trong khi nhiều người vẫn nghi ngờ anh chính là nguyên nhân.

Tham khảo thêm:

Jose Mourinho đã bị sa thải hồi tháng 12 năm ngoái sau chuỗi thành tích bết bát. Chuỗi thành tích không mấy khả quan của Man Utd thời gian đầu và giữa mùa giải đã khiến ban lãnh đạo CLB quyết định sa thải vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau hơn 2 năm gắn bó.

Tuy nhiên nhiều người tin rằng nguyên nhân sâu xa khiến “Người đặc biệt “ phải ra đi xuất phát từ mối quan hệ căng thẳng giữa các cầu thủ, đặc biệt là với .

Pogba lườm Mourinho tên sân tập của Man United

Đỉnh điểm quan hệ mâu thuẫn giữa 2 người là khi khi Mourinho tước mãi mãi quyền mang băng đội trưởng Manchester United của Pogba và anh bị loại khỏi danh sách thi đấu trận gặp Derby County ở League Cup. Trở lại sân tập hai thầy trò Jose Mourinho và Paul Pogba đã dành cho nhau những cử chỉ cực kỳ căng thẳng.

Nhưng bất chấp những thông tin cho rằng bản thân là người khiến Mourinho ra đi, nhà vô địch World Cup 2018 đã khẳng định nguyên nhân chính ở đây là do kết quả tệ hại của Man United mà không phải mối quan hệ giữa Mourinho và các cầu thủ.

“Vấn đề là gì? Chúng tôi không có những chiến thắng”,  Pogba nói trong một cuộc họp báo.

Theo Pogba, Mourinho bị sa thải là do kết quả tệ hại

“Đó là lý do tại sao họ quyết định thay đổi huấn luyện viên trưởng. Kết quả quan trọng nhất. Nếu chúng tôi giành chiến thắng, chúng tôi sẽ có vị trí tốt và huấn luyện viên sẽ giữ nguyên vị trí của mình. Đó là tất cả.”

Sau những gì mà Mourinho để lại chừng Man United phải dừng bước ngay từ vòng bảng và không có cơ hội quay trở lại top 4 giải Ngoại hạng Anh thì giờ đây, dưới thời Solskjaer mọi thứ đã thay đổi. Man United lọt tới vòng tứ kết giải đấu châu lục gặp Barcelona và đang áp sát top 4 với khoảng cách chỉ 2 điểm với Arsenal – đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 4.

Hiện tại Pogba đang có mặt tại để chuẩn bị cho những trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020. Thầy trò HLV Didier Deschamp sẽ có trận đấu với Moldova (23/3) và Iceland (26/3) và Pogba đang rất háo hức để tiếp tục thi đấu trong màu áo ĐTQG.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?