Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba thể hiện quyết tâm cùng MU, gửi lời nhắn nhủ tới fan

Thứ Hai, ngày 30/03/2020 - 08:01
4.3/5 của 2 đánh giá
Paul Pogba cùng với MU và rất nhiều đội bóng khác tại ngoại hạng Anh vẫn đang “đóng băng" bởi giải đấu tạm hoãn vì Covid-19. Mới đây, tiền vệ người Pháp đã có những chia sẻ nhằm thể hiện quyết tâm cùng với CLB đồng thời gửi lời nhắn nhủ tới fan hâm mộ.

Pogba gần như đã bình phục chấn thương mà bản thân gặp phải từ ngày 28/12/2019 đồng thời sẵn sàng tái xuất trong thời gian tới khi giải ngoại hạng Anh quay trở lại sau đợt tạm hoãn vì Covid-19.

Lúc này, câu chuyện tương lai của tiền vệ người Pháp cũng đang rất được quan tâm, tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây trước giới truyền thông, ngôi sao 26 tuổi hoàn toàn có hề nói tới vấn đề này. Thay vào đó, anh khẳng định quyết tâm cùng với Quỷ đỏ khi các giải đấu quay trở lại.

Cụ thể, Pogba khẳng định: “Tôi đã sẵn sàng tái xuất và cùng MU chinh phục những thử thách cũng như các danh hiệu ở mùa giải năm nay. Chúng tôi vẫn còn 2 đấu trường có thể lên ngôi, bởi vậy, chúng tôi khát khao làm được điều đó.

Tôi đã từng vô địch Europa League vào năm 2017, đó là một cảm xúc tuyệt vời. Vì thế, tôi muốn tái hiện lại thành tích ấy thêm một lần nữa. Ngoài ra, chức vô địch FA cup cũng là danh hiệu không thể bỏ qua. MU đang có sự tự tin, bởi vậy, chúng tôi đủ khả năng để cạnh tranh ở giải đấu".

Pogba khẳng định quyết tâm giành danh hiệu cùng MU ở mùa bóng năm nay

Ngoài việc nhấn mạnh về tham vọng cùng đội bóng trong quãng thời gian cuối cùng của mùa giải, Pogba cũng không quên gửi lời nhắn nhủ tới các fan hâm mộ. Theo đó, anh cho biết:

“Thời điểm này, dịch Covid-19 đang rất nguy hiểm. Vì thế, hãy ở yên trong nhà, giữ an toàn với tất cả mọi người. Đó là cách phòng tránh tốt nhất vào thời điểm này. Bảo vệ bản thân cũng chính là bảo vệ mọi người. Hãy ở trong nhà và chờ ngày chúng tôi được quay trở lại sân cỏ thi đấu".

Đồng thời gửi lời nhắn nhủ tới fan hâm mộ

Hiện tại, ở giải ngoại hạng Anh, MU đang xếp thứ 5 với 3 điểm kém hơn Chelsea ở phía trên. Thực tế, đây là vị trí đủ giúp họ giành suất tham dự cúp C1 mùa sau khi Man City phải nhận án phạt cấm 2 năm thi đấu tại châu Âu từ UEFA.

Trong khi ấy, tại cúp C2 mà MU đang tham dự, họ gần như đã đặt một chân vào tứ kết sau khi thắng đậm LASK 5-0 ngay trên sân đối thủ. Màn so tài ở lượt về vẫn chưa xác định được thời gian do ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?