Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 3/5: Ramos sáng cửa ra sân đấu Chelsea, Dortmund hạ giá bán Sancho

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 19:08
5/5 của 1 đánh giá
Ramos sáng cửa ra sân đấu Chelsea, Dortmund hạ giá bán Sancho là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 3/5.

Ramos sáng cửa ra sân đấu Chelsea

Sergio Ramos và Ferland Mendy đều đã tập luyện vào sáng nay, theo giờ Tây Ban Nha. Điều này giúp cả 2 tăng cơ hội góp mặt cho chuyến đi đến London để đối đầu với Chelsea.

HLV Zinedine Zidane đã giám sát buổi tập và rất vui khi thấy hai hậu vệ chủ chốt tham gia cùng các đồng đội trước trận bán kết lượt về Champions League. Vẫn còn nhiều nghi ngờ về khả năng ra sân của Ramos, khi anh mới chỉ chơi 3 trận trong năm 2021.

Ramos đã tập luyện cùng toàn đội Real Madrid

Dortmund hạ giá bán Sancho

Một số câu lạc bộ Ngoại hạng Anh đã bày tỏ sự hào hứng, khi có thông tin cho rằng Dortmund đã đưa ra được mức giá mới cho Sancho. Đây là dấu hiệu cho thấy một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra vào mùa hè này.

Theo thông tin mới nhất từ SPORT, Dortmund sẵn sàng bán Sancho với giá từ 74-78 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Bật mí về thời gian diễn ra trận đá bù giữa MU – Liverpool

Trận cầu giữa MU và Liverpool ở vòng 35 Ngoại hạng Anh đã bị hoãn vì cuộc biểu tình của cổ động viên đội chủ nhà. Để sắp xếp thời gian đá bù cho trận đấu này, không loại trừ khả năng, ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh sẽ đẩy trận Liverpool gặp West Brom lên đá sớm và để Lữ đoàn đỏ chạm trán Burnley vào ngày 20/5.

Khi đó, trận derby nước Anh sẽ được chọn đá bù vào ngày 16/5 - thời điểm cả 2 CLB đều có thể thi đấu.

MU dự kiến gặp Liverpool vào ngày 16/5

Bố vợ Văn Quyết, Duy Mạnh làm Giám đốc đào tạo trẻ Hà Nội FC

Hôm nay (3/5), Hà Nội FC thông báo ông Nguyễn Giang Đông chính thức đảm nhiệm vị trí Giám đốc đào tạo trẻ thay thế người tiền nhiệm Hoàng Văn Phúc.

Ông Nguyễn Giang Đông từng đảm nhiệm vai trò Chủ tịch CLB Hà Nội, sau đó đổi tên thành Sài Gòn FC, trong khoảng thời gian từ năm 2013 - 2017. Sau khi chia tay Sài Gòn FC, ông vắng mặt trong làng bóng đá Việt Nam từ năm 2018 tới nay.

Dembele thả thính Chelsea

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Dembele đã hé lộ HLV yêu thích nhất trong sự nghiệp của mình. Cụ thể, trả lời BeIN sports, Dembele cho biết: "Thomas Tuchel đã thực sự thuyết phục tôi, ông ấy là HLV yêu thích bậc nhất của tôi. Với Thomas Tuchel, tôi đã chơi nhiều hơn một chút ở cánh phải vào đầu mùa giải, và sau đó tôi được chuyển sang trung tâm hơn, ở vị trí số 10, đôi khi thậm chí là ở hàng tiền vệ ba người mà bạn thấy.”

Hiện tại, Thomas Tuchel đang là HLV của Chelsea. Trong bối cảnh mà Dembele chỉ còn thời hạn 1 năm và đang nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn, Chelsea hẳn nhiên là sẽ nắm giữ lợi thế cực lớn nếu nhảy vào cuộc đua này.

Dembele "tỏ tình" với Tuchel

Thái Lan gặp rắc rối với sao trẻ Leicester

Khi công bố danh sách 47 tuyển thủ Thái Lan chuẩn bị cho các trận cuối bảng G, giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022, HLV Akira Nishino điền tên Thanawat Suengchitthawon. Thanawat được kỳ vọng là nhân tố mới mang đến đột biến cho Thái Lan.

Tuy nhiên, đội tuyển Thái Lan đang gặp phải 2 vấn đề liên quan đến Thanawat. Đầu tiên là việc hộ chiếu Thái Lan của Thanawat đã hết hạn vài năm. Thứ hai, Thanawat gặp khó khăn khi nhập cảnh vào UAE. Tổng Thư ký FAT, ông Parit Suphaphong, xác nhận thời gian qua UAE cấm các trường hợp nhập cảnh từ Anh.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?