Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 3/5: Hoãn trận MU vs Liverpool, Barcelona bám sát Atletico

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 07:17
5/5 của 1 đánh giá
Hoãn trận MU vs Liverpool, Barcelona bám sát Atletico tại La Liga là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 3/5.

Hoãn trận MU vs Liverpool

Vài giờ trước khi trận đấu giữa MU và Liverpool diễn ra, rất đông cổ động viên đội chủ nhà đã tràn vào sân Old Trafford biểu tình. Sau thông báo tạm hoãn, BTC Ngoại hạng Anh quyết định rời lịch trận đấu này.

BTC thông báo: “Sau khi có sự vi phạm an ninh tại Old Trafford, trận đấu giữa Manchester United và Liverpool đã bị hoãn lại. Đây là quyết định được đưa ra qua sự thống nhất từ cảnh sát, 2 CLB, BTC giải Ngoại hạng Anh và chính quyền địa phương. An ninh và sự an toàn của mọi người ở Old Trafford vẫn là điều tối quan trọng.”

Cổ động viên MU làm loạn khiến trận MU gặp Liverpool bị hoãn

Barcelona bám sát Atletico

Barcelona đã có được thắng lợi với tỷ số 3-2 trước Valencia, trong ngày mà Messi ghi cú đúp. Thắng lợi này giúp họ tiếp tục kém Atletico 2 điểm, bằng điểm với Real Madrid.

Ở vòng đấu thứ 35 của La Liga, Barcelona sẽ có màn đối đầu trực tiếp với đội đầu bảng Atletico, trong khi Real Madrid tiếp đón đội xếp thứ 4 Sevilla.

Messi ghi bàn đá phạt thứ 50 cho Barcelona

Siêu sao người Argentina đã sút bóng vượt ra khỏi tầm với của Jasper Cillessen, bóng đập cột dọc trước khi đi vào lưới Valencia. Đó là bàn thắng thứ 3 của Messi từ các cú sút phạt trực tiếp trong mùa giải này - sau các pha lập công vào lưới Granada và Athletic Bilbao, và cũng là bàn thắng thứ 50 của anh trên chấm đá phạt cho Blaugrana.

Messi có 50 bàn bằng đá phạt cho Barcelona

HLV Phan Thanh Hùng có thể thay Huỳnh Đức ở SHB Đà Nẵng

HLV Phan Thanh Hùng đạt thỏa thuận dẫn dắt SHB Đà Nẵng. 99% thương vụ này sẽ xảy ra. Sáng 2/5, hai bên đã ngồi vào bàn đàm phán.

HLV Lê Huỳnh Đức nhiều khả năng rời chiếc ghế nóng trước vòng 13 V.League 2021. Trước đó, thông tin cựu tiền đạo tuyển Việt Nam muốn từ chức ở SHB Đà Nẵng đã xuất hiện.

Bale hạnh phúc với cú hattrick vào lưới Sheffield

Gareth Bale khẳng định anh đang hạnh phúc sau khi ghi hattrick trong chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Sheffield United: "Tôi cảm thấy tốt, như tôi đã nói trước đây, tôi chỉ cần chơi bóng, và tôi đang làm điều đó," Bale nói.

“Tôi hạnh phúc và khi tôi hạnh phúc, tôi thường chơi tốt. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời ngay từ tiếng còi khai cuộc. Tôi cảm thấy chúng tôi đã chơi rất tốt, chúng tôi áp sát tốt, cầm bóng, chơi một thứ bóng đá tuyệt vời. Thật tuyệt khi có được một (hattrick) khác.

Bale hủy diệt Sheffield

HLV Arteta buồn lòng vì chấn thương của Luiz

David Luiz đã dính chấn thương trong chiến thắng của Arsenal trên sân của Newcastle. Khi được hỏi liệu cầu thủ người Brazil có thể thi đấu trở lại trong mùa giải này hay không, HLV Arteta nói:

“Chúng tôi không biết. Cậu ấy cảm thấy có vấn đề gì đó ở gân kheo, vì vậy đó không phải là tin tốt. Cậu ấy đã cố gắng để trở lại đội hình trong vài tuần sau ca phẫu thuật đầu gối, và đây thực sự là một tin buồn.”

Video highlight Valencia vs Barcelona

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?