Bạn muốn tắt quảng cáo?

PSG liệu có dễ thở khi gặp Atalanta ở tứ kết cúp C1?

Thứ Tư, ngày 12/08/2020 - 15:31
5/5 của 3 đánh giá
Mở màn cho vòng tứ kết cúp C1, PSG sẽ gặp Atalanta. Phần thắng được dự đoán cho PSG nhưng đại diện đến từ Ý Atalanta đang là một đối thủ khó nhằn.

4 cặp đấu tại tứ kết cúp C1 châu Âu đều đã lộ diện trong đó PSG và Atalanta sẽ là cặp đấu sớm nhất, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h (theo giờ Việt Nam) ngày 13/08. Với thể thức thi đấu đặc biệt, các đội bóng góp mặt trong vòng tứ kết sẽ chỉ thi đấu một trận tại sân trung lập ở Bồ Đào Nha. Vậy nên mỗi trận đấu sẽ như một trận chung kết, sẽ không có cơ hội sửa sai cho đội thua cuộc.

Nói về cặp đấu đầu tiên, đây là cặp đấu thú vị khi đại diện từ Ý Atalanta đang là một đối thủ khó nhằn với rất nhiều điều đặc biệt. Đội bóng không có ngôi sao nào trong đội hình, danh tiếng CLB cũng rất khiêm tốn nhưng nếu chủ quan trước Atalanta, PSG sẽ phải trả giá đắt. 

Atalanta - đội bóng nhà nghèo đang làm rung chuyển châu Âu

Ở giải quốc nội, Atalanta đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A, chỉ kém nhà vô địch Juventus 5 điểm. Xét trên toàn châu Âu, thật bất ngờ khi khả năng dội bom của đội bóng đến từ nước Ý xếp thứ 3 với tổng cộng 98 bàn thắng. Chỉ có 2 đội bóng lớn tại châu Âu có số lần phá lưới đối phương nhiều hơn Atalanta là Man City (102 bàn) và Bayern Munich (100 bàn). 

Không những vậy, Atalanta đang thể hiện một bộ mặt đáng gờm khi 13 trận đấu gần nhất với chỉ 1 trận thua, thắng 9, hòa 3. Tuy chỉ là lần đầu tiên lọt vào tới vòng tứ kết cúp C1 châu Âu nhưng Atalanta  chắc chắn vẫn đang tiếp tục muốn nối dài câu chuyện cổ tích của mình dù đối thủ là PSG, một đội bóng sở hữu rất nhiều ngôi sao trên Thế Giới. 

Hi vọng vượt qua ông lớn PSG là điều hoàn toàn có cơ sở bởi họ đã có một mùa giải cực kì thành công và họ sẽ bước vào trận tứ kết với một tâm lí rất thoải mái. Rồi khi những đôi chân không bị đặt nặng bởi những áp lực, họ sẽ có thể làm nên nhiều điều thú vị. Nếu PSG có lợi thế về kinh nghiệm thì tinh thần đang là lợi thế của Atalanta.

Liệu hàng công của PSG có giúp cho đại diện đến từ Pháp dành vé vào bán kết cúp C1 châu Âu

Về phía PSG, họ đang nhận tin vui khi tiền đạo Mbappe nhiều khả năng sẽ kịp bình phục chấn thương để thi đấu. Với Mbappe, Neymar và Icardi trên hàng công, liệu họ có thể nhấn chìm đại diện mới nổi nhưng mang đầy ẩn số khi vượt qua hàng loạt đội bóng khác và là đối thủ của mình. Đội bóng nước Pháp được đánh giá cao hơn đối thủ và được dự báo sẽ giành vé đi tiếp, trận cầu hứa hẹn sẽ rất thú vị.

 

Huy Hoàng

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?