Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải có lợi thế lớn trong cuộc đua của AFC nhờ fan Việt “hậu thuẫn”

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 16:24
5/5 của 1 đánh giá

Bàn thắng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải vào lưới ĐT U23 Uzbekistan đang nằm trong danh sách bầu chọn cho bàn thắng biểu tượng của vòng chung kết U23 Châu Á.

Sau khi chọn ra được 8 bàn thắng mang tính biểu tượng của vòng chung kết U23 Châu Á, AFC đã quyết định sẽ chọn ra một pha lập công đẹp và đáng nhớ nhất với các fan hâm mộ. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Việt Nam cũng đóng góp 1 bàn thắng trong danh sách này, đó chính là tình huống sút phạt thành bàn ở trận chung kết giải đấu năm 2018 vào lưới ĐT U23 Uzbekistan.

Những ngày đầu tiên, bàn thắng của Mahdi Torabi (Iran) đang đứng đầu bảng bình chọn với 70% tổng số phiếu bầu, thế nhưng, sau khi fan Việt “vào cuộc”, mọi chuyện đã trở nên rất khác.

Số phiếu bầu chọn cho Quang Hải hiện đang vào khoảng 500.000 và đương nhiên vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy con số này sẽ dừng lại trong những ngày tới, với 39% số phiếu bầu ở thời điểm hiện tại, cú sút phạt trứ danh của tiền vệ sinh năm 1997 đang bỏ xa các đối thủ còn lại.

Tỷ lệ bình chọn cho các bàn thắng ở thời điểm hiện tại

Nhiều fanpage tại Việt Nam cũng đang kêu gọi người hâm mộ vào bình chọn cho bàn thắng của tiền vệ CLB Hà Nội. Trang web bình chọn cho các bàn thắng cũng đôi lúc rơi vào tình trạng quá tải do có quá nhiều người truy cập.

Tại vòng chung kết U23 Châu Á diễn ra vào năm trước, tiền vệ của CLB Hà Hội là một trong những cái tên xuất sắc nhất giải đấu với 5 bàn thắng có được cho đội nhà. Đáng chú ý, những bàn thắng của anh đều có tính chất rất quan trọng và bàn thắng vào lưới Uzbekistan chỉ là một trong số đó.

Quang hải đã có một siêu phẩm vào lưới của Uzbekistan ở chung kết

Sau thành công tại SEA Games 30, Quang Hải và các đồng đội cũng đang được kỳ vọng rất nhiều tại giải đấu vào năm nay, hiện tại các thành viên của ĐT U23 Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho giải đấu.

HLV Park Hang Seo đã chia sẻ trước thềm giải đấu lần này về mục tiêu của đội tuyển đó là mục tiêu hiện tại mà ông đặt ra đó là vượt qua vòng đấu bảng trước các đối thủ khá khó chơi là Jordan, Triều Tiên và UAE.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?