Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải sát cánh cùng Son Heung-min ở top ngôi sao châu Á hay nhất mọi thời đại

Thứ Bảy, ngày 09/05/2020 - 10:49
3/5 của 61 đánh giá
Trang thể thao nổi tiếng của châu Á là Fox Sports Asia vừa tổ chức cuộc bình chọn để tìm ra người được coi là ngôi sao bóng đá hay nhất mọi thời đại tại châu lục. Theo đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng vinh dự góp mặt ở danh sách này bên cạnh Son Heung-min.

Theo đó, trang Fox Sports Asia đã chọn ra danh sách 9 ngôi sao được yêu thích và có đóng góp to lớn trong màu áo đội tuyển quốc gia suốt quãng thời gian dài để tìm ra người được xem là “Cầu thủ bóng đá châu Á vĩ đại nhất mọi thời”.

Ở bảng danh sách nói trên, Việt Nam đóng góp 1 cái tên, đó là . Tiền vệ sinh năm 1997 đang là đầu tàu trong màu áo tuyển quốc gia khi là nhân tố không thể thiếu góp công lớn vào các chiến tích quan trọng mà chúng ta giành được trong khoảng 2 năm trở lại đây.

Năm 2018, chính Fox Sports Asia đã đưa Quang Hải vào danh sách bầu chọn cầu thủ châu Á xuất sắc nhất năm. Anh xếp thứ 15 trong bản danh sách này. Bên cạnh tiền vệ của ĐT Việt Nam, ở top 9 ngôi sao được trang báo nổi tiếng châu lục lựa chọn còn có Son Heung-min – cầu thủ nổi tiếng số 1 châu lục hiện tại khi đang khoác áo tại giải .

Quang Hải đang là đầu tàu của ĐT Việt Nam

Son là cầu thủ không thể thay thế tại đội bóng thủ đô London trong nhiều mùa giải qua, vì thế, việc anh góp mặt trong danh sách này là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bên cạnh 2 cái tên kể trên, ở top 9 còn có huyền thoại bóng đá Iran là Ali Daei – người từng có khoảng thời gian thi đấu tại Đức cho Muncih với Hertha Berlin.

Hay đó là Hidetoshi Nakata, cầu thủ có nhiều năm chơi bóng ở châu Âu trong màu áo Perugia, AS Roma hay Parma tại Italia. Với bóng đá Thái Lan, họ cũng đóng góp môt cái tên, đó là tiền vệ Chanathip Songkrasin.

Và anh lọt vào top 9 trong cuộc bầu chọn "Ngôi sao châu Á hay nhất mọi thời đại"

Được biết, đây là “cuộc thi” do người hâm mộ bầu chọn để tìm ra người xứng đáng nhất. Dù vậy, với việc lọt vào top 9 cầu thủ có ảnh hưởng lớn đến đội tuyển quốc gia, đó cũng đã là vinh dự dành cho Quang Hải.

Trước mắt cầu thủ này và tuyển Việt Nam sẽ là các trận đấu khó khăn ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hay xa hơn là AFF Cup 2020.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?