Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những câu lạc bộ nước ngoài từng để ý đến Tuấn Anh

Thứ Sáu, ngày 08/05/2020 - 16:20
3.4/5 của 10 đánh giá
Trong quá khứ, có không ít những đội bóng đến từ những quốc gia khác tại khu vực Châu Á và cả Châu Âu để ý đến tiền vệ tài năng của HAGL – Nguyễn Tuấn Anh.

HLV Arsene Wenger đã từng thừa nhận, trong số những cầu thủ triển vọng của HAGL, chỉ có Tuấn Anh là đủ điều kiện và những tố chất để thi đấu tại Châu Âu, và trên thực tế, đã có nhiều đội bóng ở nước ngoài gửi những lời đề nghị đến cho Tuấn Anh.

Đầu tiên phải kể đến Yokohama FC, đội bóng của Nhật Bản chính là CLB đầu tiên mà Tuấn Anh được trải nghiệm thi đấu tại nước ngoài, dù đó chỉ là một bản hợp đồng dưới dạng cho mượn.

Tuấn Anh từng được trải nghiệm chơi bóng ở Nhật Bản

Một ông lớn khác của bóng đá Đông Nam Á đó là Muangthong United cũng đã từng ngỏ ý muốn chiêu mộ Tuấn Anh thế nhưng HAGL khi ấy vẫn nhất quyết giữ lại ngôi sao của họ, một phần là vẫn muốn anh tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Pleiku, thứ 2 là BLĐ câu lạc bộ cũng có phần lo ngại cho những chấn thương của tiền vệ này.

Sau 2 đội bóng ở khu vực Đông Nam Á, Tuấn Anh cũng được một đại diện khác đang thi đấu tại Châu Âu đó là Deportivo Alaves hỏi mượn, cụ thể là CLB đang thi đấu tại La Liga đang muốn mời Tuấn Anh sang thử việc.

Dù đây là một cơ hội không thể tốt hơn để được trải nghiệm một môi trường bóng đá chuyên nghiệp thế nhưng thương vụ này đã không thể được hoàn tất khi HAGL muốn giữ lại Tuấn Anh cho mùa bóng 2020 và khoảng thời gian 2 tuần thử việc là quá ngắn để đánh giá đúng về khả năng của tiền vệ này theo ban lãnh đạo HAGL.

Giờ đây, Tuấn Anh vẫn đang ở lại với HAGL, đội bóng đã đưa tên tuổi của anh đến với tất cả những người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như ở cả khu vực Đông Nam Á.

HAGL đã từ chối khá nhiều lời đề nghị cho Tuấn Anh

Trọng trách của Tuấn Anh cùng với những công thần như Văn Toàn, Minh Vương đang là rất quan trọng ở mùa bóng 2020 này.

Nếu như thi đấu tốt và có thể giành được một danh hiệu cùng HAGL ở mùa giải năm nay, nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ tiếp tục nhận được những sự quan tâm đến từ các CLB lớn khác.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?