Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Đình Trọng bỏ lỡ trận Siêu Cúp Quốc gia

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 08:25
3/5 của 20 đánh giá

Gần như chắc chắn 2 ngôi sao đội tuyển Việt Nam: Trần Đình Trọng và Nguyễn Quang Hải sẽ không thể có mặt trong trận Siêu cúp quốc gia 2019 vào 1/3 tới.

Chỉ còn ít ngày nữa là trận tranh Siêu Cúp Quốc gia mở màn mùa giải 2020 sẽ khởi tranh. Chưa bao giờ người hâm mộ lại mong chờ trận đấu này đến vậy. Và có lẽ sự hấp dẫn của trận đấu này đến từ chính những ngôi sao hàng đầu của mà 2 CLB đang sở hữu.

Cả 2 CLB đều là những đội bóng sở hữu đội hình giàu chiều sâu với nòng cốt là những tuyển thủ Quốc gia. Đội chủ nhà TP.HCM sở hữu những ngôi sao xuất sắc nhất như Công Phượng, Tiến Dũng, Hoàng Thịnh… Trong khi đó Hà Nội gần như đã bê nguyên bộ khung của đội tuyển Quốc gia vào với sự xuất hiện của Hùng Dũng, Quang Hải, Đức Huy, Duy Mạnh, Đình Trọng…

Tuy nhiên trong cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Hà Nội trên sân Thống Nhất tới đây 2 tuyển thủ Đình Trọng và Quang Hải sẽ có nguy cơ không thể góp mặt. Cả 2 ngôi sao của Hà Nội đang gặp những chấn thương khác nhau và chưa có được sức khỏe tốt nhất.

Đình Trọng và Quang Hải có nguy cơ bỏ lỡ trận Siêu Cúp

Với Đình Trọng, đầu gối của trung vệ sinh năm 1997 vẫn đang trong tình trạng hơi quá tải. Do chưa thể hồi phục chấn thương 100% nên gần như chắc chắn, Trọng sẽ khó có mặt ở trận Siêu cúp. Nếu cố gắng Trọng vẫn có thể góp mặt nhưng đó là quyết định rất mạo hiểm.

Trong khi đó tình trạng của Quang Hải nghiêm trọng hơn. Tiền vệ này đã bị căng cơ đùi sau khi cày ải quá nhiều trong thời gian vừa qua. Nếu tập luyện căng sức, chấn thương của anh sẽ trở nên nghiêm trọng, ảnh hưởng đến chặng đường dài của không chỉ của đội bóng thủ đô mà còn của đội tuyển Việt Nam.

Chỉ còn ít ngày nữa trận tranh Siêu Cúp sẽ diễn ra nhưng đến giờ cả 2 tuyển thủ vẫn phải tập riêng. Và đó đa phần là những bài khởi động nhẹ.

Quang Hải và Đình Trọng vẫn phải tập riêng

HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã tính đến phương án thay thế cho Quang Hải và Đình Trọng. Những buổi tập vừa qua của Hà Nội, Thành Chung đã được thay cho Đình Trọng và Đức Huy thì phụ trách vị trí của Quang Hải.

Dù trong tay HLV Chu Đình Nghiêm vẫn có những phương án 2 chất lượng nhưng việc cả Quang Hải và Đình Trọng không thể ra sân trong trận Siêu Cúp sẽ là tổn thất không nhỏ của đội bóng thủ đô.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?