Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội công bố giá vé trọn vẹn mùa giải 2020

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 22:51
5/5 của 1 đánh giá

CLB Hà Nội đã công bố giá vé trọn vẹn mùa giải 2020 trên sân nhà Hàng Đẫy. Đây là thông tin được rất nhiều người hâm mộ bóng đá thủ đô quan tâm.

đang là đội bóng phát triển vượt bậc của bóng đá Việt Nam. Sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, cùng cách vận hành chuyên nghiệp, đây đang là hình mẫu cho rất nhiều đội bóng trong nước học hỏi để ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Đội bóng thủ đô đã vô địch V-League hai mùa giải liên tiếp theo cách hết sức thuyết phục, mùa giải trước, HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò ngoài đấu trường quốc nội, còn chơi rất hay tại đấu trường AFC Cup và lọt top 4 đội mạnh nhất của giải đấu. Đáng tiếc rằng mùa giải này không đủ điều kiện tham dự đấu trường trên và phải nhường suất cho CLB Than Quảng Ninh.

Hà Nội là đội bóng chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam

Việc sở hữu nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, cùng lối chơi đẹp mắt, giàu tính cống hiến giúp đội chủ sân Hàng Đẫy ngày càng nhận được nhiều hơn sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá thủ đô. Những trận đấu trên sân nhà của CLB Hà Nội luôn có số lượng khán giả nhất nhì trong từng vòng đấu.

Đáp ứng nhu cầu của khán giả, nhà đương kim vô địch V-League đã chính thức công bố giá vé trọn vẹn mùa giải 2020, bao gồm toàn bộ các trận đấu trên sân nhà. Cụ thể, chỉ với 600.000 đồng (giảm 30% so với tổng giá trị), các fan của đội bóng thủ đô sẽ sở hữu vé cả mùa, đồng thời được tặng mũ và khăn cổ động có in logo đội bóng.

Mua vé mùa của CLB Hà Nội, khán giả sẽ được nhận thêm quà tặng

So với vé mùa giải năm 2019, giá vé tăng 100.000 đồng, song đây là mức tăng không quá đáng kể. Nếu không sở hữu vé trọn vẹn mùa giải, khán giả đến sân Hàng Đẫy cũng có thể mua vé lẻ theo từng trận với mức giá 50.000 đồng, đồng giá tất cả các khán đài cho mỗi trận đấu.

Bán vé trọn vẹn mùa giải đính kém quà tặng có gắn logo đội bóng là bước đi chính xác của CLB Hà Nội. Qua đây, đội bóng thủ đô có thể quảng bá rộng rãi bản sắc của mình, đồng thời giúp các cổ động viên của CLB từng bước chuyên nghiệp hơn, nâng tầm hình ảnh của đội bóng và cả giải đấu.

Sơn Nguyễn

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?