Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải không được HLV Hà Nội FC bầu chọn ở QBV Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 23/05/2020 - 21:15
4.6/5 của 6 đánh giá
HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định không bình chọn cho Quang Hải ở hạng mục cầu thủ nam xuất sắc nhất năm tại giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.

Với những đóng góp quan trọng của mình trong năm qua, là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2019. Dẫu vậy, ngôi sao 23 tuổi sẽ không nhận được sự ủng hộ của người thầy tại CLB Hà Nội ở cuộc cạnh tranh này.

Theo đó, khẳng định sẽ không bình chọn cho Quang Hải ở hạng mục cầu thủ nam xuất sắc nhất năm, thay vào đó, nhà cầm quân này sẽ đặt niềm tin vào .

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định sẽ không bầu chọn cho Quang Hải ở Quả bóng Vàng Việt Nam

Chia sẻ với báo chí, chiến lược gia 48 tuổi cho hay: “Quả bóng Vàng có lẽ chỉ thuộc về một trong hai, Hùng Dũng hoặc Quang Hải. Những người còn lại sẽ rất khó cạnh tranh với Dũng và Hải”

“Tôi rất vui khi Hà Nội FC đóng góp nhiều cầu thủ, ai được tôi cũng mừng. Tuy nhiên, tôi bầu cho Hùng Dũng vì sự cần mẫn của cậu ấy. Trong những năm qua, Hùng Dũng đã làm rất tốt nhưng chưa được ghi nhận. Hy vọng với Quả bóng Vàng năm nay thì Hùng Dũng sẽ có sự ghi nhận đó".

HLV Hà Nội hi vọng Hùng Dũng sẽ đoạt QBV 2019 vì sự cống hiến miệt mài

Trong năm 2019, Hùng Dũng có số danh hiệu tập thể giống Quang Hải, nhưng Dũng ra sân đều đặn hơn, đóng góp nhiều hơn, thi đấu bền bỉ ở cả cấp độ CLB và ĐTQG. Đáng chú ý, tiền vệ sinh năm 1993 chính là nhân tố chủ chốt của U22+2 Việt Nam giành tấm HCV bóng đá nam SEA Games 30 lịch sử.

Chiều nay (23/5), Hùng Dũng cùng CLB Hà Nội vừa đánh bại Than Quảng Ninh 4-1 trong trận giao hữu ở Hàng Đẫy. Pape Omar (2 bàn), Văn Kiên và Ibou Kebe lần lượt là những người lập công cho đội bóng Thủ đô, còn Xuân Tú gỡ lại bàn danh dự cho Quảng Ninh trên chấm 11m.

Ở trận mở màn Cúp Quốc gia 2020, , qua đó tiến vào vòng 1/8 để chạm trán Than Quảng Ninh. Trong khi đó, CLB Hà Nội sẽ chờ đợi đối thủ ở vòng 1/8 là đội thắng trong cặp đấu giữa Đồng Tháp và Hải Phòng.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?