Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải nhận định về sức mạnh TP Hồ Chí Minh trước trận đại chiến

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 14:06
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với CLB TP Hồ Chí MInh tại cúp Quốc gia, Quang Hải tỏ ra tương đối thận trọng trước đối thủ của mình,

Sau khi kết thúc V-League 2019, CLB Hà Nội vẫn còn 1 mục tiêu nữa mà họ đang rất quyết tâm giành lấy chức vô địch là Cúp quốc gia. Trận bán kết sắp tới với TP Hồ Chí Minh sẽ là một trận đại chiến thực sự cho tấm vé đá trận chung kết.

Mùa giải trước, Hà Nội FC thêm một lần lỡ hẹn với danh hiệu này khi để tuột mất chiến thắng trước Bình Dương trong trận chung kết. Tổng cộng, họ đã 4 lần giành vị trí Á quân vào các năm2012, 2015, 2016 và 2018. Chính vì vậy, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đang rất quyết tâm thực hiện mục tiêu này.

Quang Hải tỏ ra thận trọng trước TP Hồ Chí Minh trước đại chiến

Chia sẻ với báo giới trước giờ bóng lăn, Quang Hải tỏ ra khá thận trọng trước CLB TP Hồ Chí Minh: “Tôi nghĩ rằng khi trải qua nhiều trận đấu lớn rồi thì khi trở lại Cúp Quốc gia và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp nên toàn đội phải tập trung cao độ”.

“Đặc biệt là ở trận đấu này chênh lệch giữa 2 đội bóng không nhiều, Hà Nội FC có sự chuẩn bị tốt mong rằng được sự cổ vũ của khán giả nhà thi đấu trên sân nhà thì toàn đội có sự tự tin nhất định”. Quang Hải cho biết thêm.

Trong 4 đội bóng vào tới bán kết Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2019, Hà Nội chính là đội được đánh giá cao nhất. Đội bóng thủ đô đang có được phong độ cao và tâm lý tốt sau chức vô địch V-League. Điều quan trọng nhất với Quang Hải và các đồng đội lúc này là việc họ đã trải qua giai đoạn căng thẳng vì lịch thi đấu, nên đảm bảo được thể lực.

GIa Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?